AmatsukiAmatsuki | Mặt Trăng Đêm Mưa (2008)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Hành Động, Lịch Sử, Fantasy, Siêu Nhiên, Josei, Demons

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2008

Năm:
2008

Lượt Xem:
297483 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

“Hư không là gì? Hiện Thực là gì? Sự Sống là gì? Cái chết là gì?”

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất. Với Tokidoki bản báo cáo cho cuộc tham quan này đã là một rắc rối, thế nhưng rắc rối hơn nữa khi Tokidoki bị một sinh vật kì lạ hỏi những câu hỏi trên và tấn công cậu trong viện bảo tàng. Tokidoki được một cô gái tên Kuchiha cứu sống và cậu nhận thấy nơi này, Edo, không còn là một thế giới ảo nữa…

Chú Thích Chung:

Anime này lấy bối cảnh vào cuối đời Mạc Phủ Tokugawa (giai đoạn Bakumatsu) ở Edo (giống như Gintama).
Amatsuki là anime dựng lên dựa vào một manga cùng tên của tg Shinobu Takayama. Bộ manga này hiện đang xuất bản bên Nhật, đã được 8 cuốn. Anime được dựng lên với 13 ép và chỉ dựa vào một phần4 quyển đầu trong truyện (chỉ đến kết thúc về sự việc vủa con hồ ly Imayou)

Tiêu đề anime này được giải thích khi Bonten gặp Tokidoki lần đầu tiên, cũng chính là trong ép 4. Amatsuki chính là thế giới mà Tokidoki và Kon đang bị kẹt lại trong đó. Amayo no Tsuki (Mặt Trăng Trong Đêm Mưa) viết tắt là Amatsuki, là một thứ hầu như không thể nào có tồn tại.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us