Aoharu x KikanjuuAoharu x Machine Gun (2015)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Thể Thao, Shounen

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2015

Năm:
2015

Lượt Xem:
457760 Lượt xem

Mới cập nhật:
Koga Fansub

Nội dung

Hotaru, một con người của chính nghĩa đã bị rù quyến vào survival game (savage), cậu (nàng) sẽ phải làm gì để chống lại mị lực từ kẻ lập dị đã lôi cậu (nàng) vào con đường súng đạn này mà không được tiết lộ giới tính của mình...



Nếu bạn đi vào chương trình này hy vọng Ouran High School Host Club với súng máy như tôi đã làm , bạn sẽ thất vọng . Thậm chí nếu bạn không, chương trình này là rất kém bằng văn bản thì bạn sẽ không được bất kỳ ít thất vọng .
Aoharu x Machine Gun
Câu chuyện chính nó có một tiền đề mà quản lý để có nhiều giả tạo hơn Ouran , nhưng sẽ cố gắng để tiêm một cốt truyện phim hoạt thể thao , dẫn đến một vấn đề nhịp khủng khiếp . Có một timeskip mà về cơ bản làm cho các tiền đề của những câu chuyện vô nghĩa và kinh nghiệm của nhân vật chính chơi trò chơi sống sót được trình bày hoàn toàn thông qua những đoạn độc thoại mà cướp bất kỳ phát triển nhân vật của xác thực của nó . Tôi đang mong đợi để tin rằng Tachibana đã đi từ suy nghĩ trò chơi sống còn là trẻ con để gây nghiện của họ trong khoảng thời gian một tập phim !
Aoharu x Machine Gun

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com