Baka To Test To Shoukanjuu Ni! SS2Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 (2011)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Hài Hước, Học Đường, Romance, Super Power

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2011

Năm:
2011

Lượt Xem:
1039721 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

Baka to Test to Shōkanjū (バカとテストと召喚獣, バカとテストとしょうかんじゅう) là loạt light novel được viết bởi Inoue Kenji và minh họa bởi Haga Yui. Loạt tiểu thuyến này được phát hành thẳng thành các tập chứ không phát hành trên tạp chí, Enterbrain đã phát hành tập tập đầu tiên vào ngày 29 tháng 1 năm 2007 đến ngày 30 tháng 11 năm 2013 với nhãn Famitsu Bunko. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Yoshii Akihisa một học sinh có đầu óc mít đặc nên hay bị gọi là baka nhưng lại vào học tại học viện Fumizuki nơi mà điểm số là tất cả. Với điểm càng cao thì chất lượng sống được trường cung cấp càng tốt hơn còn nếu quá kém thì sẽ sống trong môi trường tồi tàn. Tại ngôi trường này còn có đặc điểm là các học viên có thể triệu tập linh vật của mình có sức mạnh và sức chịu đựng dựa trên điểm số mà các học viên đạt được. Các lớp có thể thách đấu và chiến đấu bằng linh vật với nhau, nếu lớp kém hơn thắng lớp giỏi hơn thì lớp kém hơn nhận được chất lượng sống tương đương với lớp bị thua và lớp bị thua sẽ nhận chất lượng sống tương đương với lớp kém. Yoshii Akihisa học tại lớp F (lớp bét) tập hợp nhiều học viên lập dị và mọi người trong lớp thường hay thách đấu với các lớp khác nên Akihisa cũng chiến đấu, dù với lý do vì cuộc sống tốt hơn và luôn cố hết mình nhưng họ lại thường chiến đấu để cho vui và để chứng minh rằng điểm số không phải là tất cả nên dù chiến thắng thì vì một lý do nào đó họ vẫn ở lớp F.
Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2 Baka to Test to Shoukanjuu 2 | Baka and Test – Summon the Beasts 2
Loạt tiểu thuyết cũng được chuyển thể thành manga với ba loạt. Loạt thứ nhất có cùng tên với tiểu thuyết do Mattaku Mosuke minh họa và đăng trên tạp chí Shōnen Ace từ ngày 25 tháng 4 năm 2009. Loạt thứ hai có tựa Baka to Test to Shōkanjū ja cũng đăng trên tạp chí Shōnen Ace từ năm 2009. Loạt thứ ba có tựa Baka to Test to Shōkanjū Spinout! Sore ga Bokura no Nichijō do namo thực hiện và đăng trên tạp chí Famitsu Comic Clear. Silver Link cũng đã thực hiện chuyển thể anime của tiểu thuyết và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 07 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2010 với 13 tập. Hai tập OVA có tựa Baka to Test to Shoukanjuu ~Matsuri~ đã được phát hành sau đó trong tháng 2 và 3 năm 2011. Bộ anime thứ hai có tựa Baka to Test to Shōkanjū Ni! cũng đã được thực hiện và phát sóng từ ngày 08 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2011 cũng với 13 tập.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us