Bakutou Sengen DaigunderSiêu rồng thép Daigunder (2002)

Trạng thái:
1/??

Thể loại:
Phiêu Lưu, Mecha, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2002

Lượt Xem:
92075 Lượt xem

Mới cập nhật:
Ragnarok Fansub

Nội dung

Là một loạt phim anime kể về câu chuyện trong tương lai khi mà các cuộc thi tài ở sân vận động do người chỉ huy cùng hợp sức với robot của mình. Tạo bởi Aeon và cơ sở Truyện tranh Studio brains, phát sóng trên truyền hình Tokyo từ tháng tư 2002 đến tháng mười hai năm 2002. Ước tính khoảng 39 tập.

Trong tương lai, nơi robot nói chuyện được phổ biến, có một nơi mà robot đội tournament hi đấu với nhau rong cuộc thi ROBOT TRANH TÀI.

Một cậu bé tên là Akira Akebono kế hoạch để giành chiến thắng danh hiệu Titan Belt của mình với các robot Bulion, Eaglearrow, Drimog, Bonerex, Despector, Trihorn, Ryugu và cũng có thể tạo thành những người Daigu mighty Daigunder. Các đơn vị Daigunder là một sáng tạo của ông ngoại Akira, Hajime Akebono. Quản lý bởi một gái, tên là Haruka, đội Akira nhiều vào tournaments cho Akira để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều dịp khi một Căn Robot được đặt tên là Ginzan ra để tiêu diệt Daigunder. Ginzan hiện này theo đơn đặt hàng của các điều ác và huyền bí của Maelstrom và sau này là ông tham gia của Tigamaru & Rogamaru. Akira và bạn bè của anh ta sớm tìm thấy một trong DragonBurst mới Ally, và mới đồng chí trong assistants, DragonFlame & DragonFreeze.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com