Battle Athletess Daiundoukai ReSTART!Vận Động Hội ReSTART! (2021)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Phiêu Lưu, Thể Thao, Học Đường, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2021

Năm:
2021

Lượt Xem:
122460 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Khi công nghệ tiên tiến, loài người dần dần chiếm lĩnh toàn bộ hệ mặt trời, chiếm đóng các cơ sở hành tinh từ sao Thủy đến sao Diêm Vương. Điều này dẫn đến một giải đấu thể thao quy mô lớn, Daiundoukai, nơi một số vận động viên nữ tham vọng từ khắp nơi trong hệ mặt trời tranh tài. Người chiến thắng của giải đấu được trao vương miện Người đẹp Cosmo, có được vị thế như một nữ hoàng.

Khi người nông dân trồng khoai tây Kanata Akehoshi còn là một đứa trẻ, cô đã chứng kiến ​​một vật thể giống sao băng từ trên trời rơi xuống, rơi xuống một khu rừng gần đó. Khi cô đến để điều tra đống đổ nát, cô thấy một con tàu vũ trụ bị hư hại và một cô gái có vẻ như đã bị suy yếu do va chạm. Cô gái đưa cho Kanata hai chiếc vòng tay, cùng với yêu cầu Kanata gia nhập Daiundoukai và trở thành Người đẹp Cosmo. Kanata bắt buộc, nhưng trước khi cô ấy có thể hỏi tên cô gái, cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn - không để lại gì, thậm chí cả miệng núi lửa do vụ va chạm gây ra. Kể từ đó, Kanata chuyên tâm vào việc luyện tập, nhằm thực hiện lời hứa của mình.

Sau khi giành chiến thắng trong vòng loại để đại diện cho hành tinh Trái đất, Kanata đến Vệ tinh của trường Đại học - một tổ chức nơi cô và các ứng viên khác theo học để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Ở đó, cô gặp gỡ và kết bạn với các đối thủ đồng nghiệp của mình, giúp họ hòa hợp với nhau để thể hiện tốt hơn trong các trò chơi. Khi Kanata tiến gần hơn đến danh hiệu đáng mơ ước, cơ hội gặp gỡ cô gái đã thay đổi số phận của cô cũng vậy - và cô khám phá ra bí ẩn đằng sau Daiundoukai trên đường đi.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com