Battle Spirits 2015Battle Spirits: Burning Soul (Unknown)

Trạng thái:
38/??

Thể loại:
Đang cập nhật

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
Unknown

Lượt Xem:
249919 Lượt xem

Mới cập nhật:
Michaelshen

Nội dung




Battle Spirits: Burning Soul : Trong tương lai gần, một trò chơi chiến đấu bằng những thẻ bài được gọi là Battle Spirits đã trở nên phổ biến.
Battle Spirits: Burning Soul
Người chơi - được gọi là Battlers - bắt đầu duelings ở khắp mọi nơi bằng những thẻ đầy màu sắc của họ với các thuộc tính khác nhau, tạo ra một thời kỳ Sengoku (Chiến Quốc) cho các trò chơi.
Battle Spirits: Burning Soul

Battle Spirits: Burning Soul

Battle Spirits: Burning Soul
Website chính thức của TV anime Battle Spirits Burning Soul, anime TV series thứ 7 và cũng là mới nhất lấy cảm hứng từ tựa game thẻ bài Battle Spirits phát triển bởi hãng Bandai, đã thông báo rằng anime sẽ lên sóng trên dài TV Tokyo vào ngày thứu Tư, 6:30 tối, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4.
Battle Spirits: Burning Soul
Trang web cũng dã công bố một đoạn PV cho anime vào ngày 14 tháng Giêng. Trong video có sự xuất hiện của các nhân vật, cùng với setting mới của anime.
Battle Spirits: Burning Soul
Dòng anime Battle Spirits khởi đầu với 50 tập phim từ series Battle Spirits: Shōnen Toppa Bashin vào ngày 7 tháng 9 năm 2008. Anime được chuyển thể từ tựa game của Bandai, một tựa game thẻ bài có những nhân vật như rồng, quỷ, côn trùng và những tinh linh khác để người chơi có thể điều khiển trong trận đấu.
Battle Spirits: Burning Soul
Battle Spirits: Shōnen Gekiha Dan là series anime ra tiếp theo đó vào năm 2009. Battle Spirits: Brave ra mắt vào năm 2010, Battle Spirits: Heroes khởi chiếu vào tháng 9 năm 2011. Battle Spirits: Sword Eyes, anime thứ năm của dòng phỉm ra mắt vào tháng 9 năm 2012, và TV anime gần đây nhất, Battle Spirits: Saikyō Ginga Ultimate Zero, ra mắt vào tháng 9 năm 2013.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com