Biệt Đội Thép - Drangon Force 2013Biệt Đội Thép - Drangon Force 2013 (1988)

Trạng thái:
50/50

Thể loại:
Thể Thao, Shounen, Car

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 1988

Năm:
1988

Lượt Xem:
145904 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong. 

Trước tình thế cấp bách đó, sếp Y, lãnh đạo tối cao của căn cứ GSB – tổ chức bảo vệ Trái Đất đã tập hợp các chiến binh trẻ tuổi với những kỹ năng chiến đấu tinh nhuệ nhất để thành lập Biệt Đội Thép, nhằm chiến đấu với thế lực hắc ám của Chúa Tể Bóng Đêm và bảo vệ sự yên bình cho Trái Đất. Cùng hợp sức với họ còn có tiến sĩ J – một bộ óc thiên tài khoa học và cô Tuyết – con gái ông Y, người luôn có mặt và sẵn sàng giúp đỡ đội đặc nhiệm trong những nhiệm vụ đầy khó khăn. Chính họ là những người đã chế tạo ra những bộ áo giáp chắc chắn, những vũ khí lợi hại phù hợp với khả năng từng chiến binh, những chiếc chiến xa tốc độ cùng những Rô bốt thần giáp biến hình khổng lồ có khả năng tác chiến độc lập hoặc kết hợp với nhau để hỗ trợ các chiến binh Biệt đội Thép chống lại những kẻ thù hùng mạnh.

Các chiến binh của Biệt Đội Thép sẽ phải trải qua những nhiệm vụ đầy khó khăn, thử thách và phải chiến đấu với những tay sai thiện chiến nhất của Chúa Tể Bóng Đêm ở Đảo Ha-way đầy nham thạch với sức nóng khủng khiếp, thành phố Tốc Độ với những tiếng gầm rú của hàng loạt xe phân khối lớn cùng những pha rượt đuổi nguy hiểm đêm ngày, thành phố Sa Mạc quanh năm gió cát, cổ thành Amasun huyền bí với những nguy hiểm rình rập và vùng băng tuyết lạnh giá Kala. Nhiệm vụ của họ là sẽ phải tiêu diệt thế lực hắc ám, giành lại quyền kiểm soát những nguồn năng lượng chính, trả lại sự cân bằng cho hệ sinh thái và sự yên bình cho Trái Đất.

Liệu các chiến binh dũng cảm, tinh nhuệ của Biệt Đội Thép sẽ chiến thắng hay Trái Đất của chúng ta sẽ bị đe doạ và sẽ bị huỷ hoại bởi Chúa Tể Bóng Đêm và thế lực hắc ám của hắn ?

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us