Boku no Hero Academia the Movie 3: World Heroes' MissionMy Hero Academia: World Heroes Mission (2021)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Hành Động, Học Đường, Super Power

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2021

Lượt Xem:
292185 Lượt xem

Mới cập nhật:
YureiFansub

Nội dung

Dựa trên Thuyết khải huyền về siêu năng lực, tổ chức Humarise tin rằng tất cả siêu năng lực (hay còn gọi là Kosei) là những căn bệnh cần phải diệt trừ tận gốc. Để tái tạo một thế giới mới, các thành viên của tổ chức này đã chế tạo thiết bị hủy diệt Kosei được gọi là bom kích hoạt. Thiết bị này gia tăng chất kích thích năng lực, khiến những người sở hữu Kosei mất kiểm soát và dẫn tới cái chết. Flect Turn, thủ lĩnh Humarise, đã kịp lẩn trốn trước chiến dịch truy bắt khắp thế giới của các nhóm anh hùng chuyên nghiệp.
 
Trong quá trình thực tập tại nước Otheon cùng với anh hùng số một Nhật Bản - Endeavor, Izuku Midoriya (tên anh hùng: Deku) đã vô tình bị buộc tội giết người hàng loạt và đang chạy trốn với tên tội phạm Rody Soul, dưới sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát và những kẻ khủng bố. Nhiệm vụ cấp bách được đặt ra với không chỉ Deku, Rody, mà còn cả các nhóm anh hùng chuyên nghiệp cùng với những người bạn lớp 1A là ngăn chặn âm mưu kích hoạt bom kích thích của Humarise.
[Hydro - Yurei]
 
Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com