Brave BeatsBrave Beats (2015)

Trạng thái:
3/190op

Thể loại:
Phiêu Lưu, Âm Nhạc

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2015

Năm:
2015

Lượt Xem:
61539 Lượt xem

Mới cập nhật:
ANIME47 FANSUB

Nội dung

Phim Brave Beats VietSub (26 Tập cuối) Full tiếng việt trọn bộ HD. là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại anime Nhật Bản đầy hấp dẫn và lôi cuốn, là một hành trình thú vị với một nhiệm vụ bất diệt ở thế giới mới, một thế giới hoàn toàn xa lạ.
Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.
Ở thế giới loài người, nó mang hình hài mới là một con robot và trở thành người bạn của một cậu bé học lớp 6 Hibiki Kazaguruma.Sự tình cờ để họ là bạn của nhau khi cậu bé này trên đường đi học về và nhặt được một con robot trên đường,một món đồ chơi mà bằng tuổi cậu tất cả các bạn đều thích và muốn sở hữu.
Để khôi phục lại quyền năng của mình, Bureikin phải làm nhiệm vụ trong một hình hài mới là thu tập tất cả những viên đá sức mạnh vũ đạo nằm rải rác trên trái đất, thế giới của loài người.Những khó khăn bắt đầu từ đây,hai người bạn hợp tác cùng nhau để giúp cho Bureikin hoàn thành xong nhiệm vụ của mình ở thế giới loài người.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com