Buta ga ita Kyōshitsu - Đến trường cùng với HeoSchool days with a pig (2012)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
128264 Lượt xem

Mới cập nhật:
Epigo Fansub

Nội dung

Thông tin phim:

Tên gốc: ブタがいた教室 | Buta ga ita Kyōshitsu

Ngày phát hành: 25.08.2008

Đạo diễn: Tetsu Maeda

Thể loại: Comedy | Drama

Thời lượng: 109 phút.

Quốc gia: Nhật Bản

IMDB: http://www.imdb.com/title/tt1293094/

Giới thiệu:

“Đến trường cùng với heo” là bộ phim dựa trên một sự kiện có thật diễn ra tại một trường tiểu học ở thành phố Osaka. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Tetsu Maeda, và nội dung của nó được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Yasushi Kuroda viết về sự kiện đó.

Diễn viên Satoshi Tsumabuki đóng vai giáo viên chủ nhiệm của lớp trong phim. Thêm vào đó, 28 em học sinh của lớp trong phim còn được lựa chọn kĩ càng qua buổi thử vai.

~0~

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một giáo viên ở trường tiểu học, người đã đề xuất cho các học sinh lớp mình nuôi một chú heo con ở trường, với dự tính sẽ ăn nó khi đủ lớn.

Đến trường cùng với heo” bám theo cốt truyện về thầy Hoshi (Satoshi Tsumabuki) quyết định dành tặng cho lớp của mình một bài học khởi đầu trong cuộc sống, nơi mà con người nằm ở đỉnh của tháp thức ăn, và mọi thứ ở bên dưới đều biến thành mục tiêu đúng khi chúng ta cần lấp đầy bao tử. Thầy cũng cố gắng dạy bọn trẻ rằng sự sống của chúng ta đến từ sự hi sinh của những sinh vật sống khác, vì điều đó là cái giá đương nhiên để duy trì trật tự tự nhiên của muôn loài, nhưng nó không có nghĩa là chúng ta không thừa nhận giá trị của các loài động vật như gà, bò và heo.

Với phương pháp không chính thống của mình, thầy cũng đã giải thích được tại sao lại là loài heo chứ không phải những loài động vật khác, qua đó cũng phần nào xoa dịu những người vội vàng nhảy đến những kết luận xấu về vấn đề này.

Dàn diễn viên:

Satoshi Tsumabuki … Thầy Hoshi

Ren Osugi … Phó hiệu trưởng

Nishina Tomoko Tabata … Cô Ikezawa

Seiji Ikeda … Thầy Kowasi

Mieko Harada … Hiệu trưởng Takahara

Bản Vietsub được thực hiện bởi Bưởi và Bông.

(c)Epigo Fansub

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com