Can TrườngBrave (2012) (Unknown)

Trạng thái:
190D]Full

Thể loại:
Đang cập nhật

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
Unknown

Lượt Xem:
81779 Lượt xem

Mới cập nhật:
Thuyết Minh

Nội dung

Ra mắt mùa hè 2012, “Brave” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Đây được coi là bộ phim tham vọng và phức tạp nhất của Xưởng phim Hoạt hình Pixar, sau những thành công vang dội của Toy Story, Monster. Inc, Finding Nemo, Cars, Wall-E, Up…

“Brave” là một cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình.

Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor. Quyết tâm đi theo con đường riêng của mình, Merida không làm theo một phong tục lâu đời được đặt ra bởi các vị lãnh chúa của vương quốc: Lãnh chúa to béo MacGuffin (Kevin McKidd lồng tiếng), Lãnh chúa hay cáu kỉnh Macintosh (Craig Fergurson) và Lãnh chúa hay gây gổ Dingwall (Robbie Coltrane).

Những hành động của Merida đã gây ra sự náo loạn và tức giận trong vương quốc, và khi nàng tìm đến mụ phù thủy lập dị (Julie Walters), nàng được nhận một điều ước đầy rủi ro. Những sự kiện và mối đe dọa sau đó đã buộc Merida phải dùng tới mọi kỹ năng và nguồn lực của nàng – bao gồm cả 3 cậu em trai sinh ba thông minh và láu lỉnh – để đảo ngược một lời nguyền trước khi quá muộn, qua đó khám phá ra ý nghĩa đích thực của lòng quả cảm.

Brave được coi là bộ phim phức tạp và tham vọng nhất của Pixar – xưởng phim hoạt hình nổi tiếng được sáng lập bởi George Lucas và phát triển bởi Steve Job. Đây được coi là bộ phim tham vọng nhất của Pixar.

Bộ phim đánh dấu nhiều điều lần đầu tiên xuất hiện trong phim của hãng này: Đây là bộ phim đầu tiên mà nhân vật chính là nữ, lần đầu tiên các sự kiện lịch sử được kết hợp vào một thế giới tưởng tượng và đây cũng là cuộc phiêu lưu vĩ đại đầu tiên diễn ra trong thế giới tự nhiên của loài người.

Bởi vậy, “Brave” có mức độ phức tạp về hình ảnh ở một tầm cao mới – thậm chí kể cả với Pixar. Hãng phim này cũng đánh giá, nói riêng về mức độ hoành tráng của bối cảnh, thì có lẽ chỉ Avatar mới có thể sánh ngang với “Brave”.

“Brave” được chỉ đạo bởi 2 đạo diễn kiêm biên kịch Mark Andrews và Brenda Chapman. Mark từng thực hiện vai trò giám sát truyện phim trong các phim dành giải Oscar “The Incredibles” và “Ratatouille” và bộ phim đoạt giải Quả cầu Vàng “Cars”. Trong khi đó, Brenda với bề dày kinh nghiệm làm việc tại Walt Disney, DreamWorks đã đóng góp cho rất nhiều bộ phim hoạt hình thành công như “The Lion King”, “Beauty and the Beast”, “The Prince of Egypt”…

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us