Cinderella 2 Dreams Come True 2002 - Cô Bé Lọ Lem 2 Giấc Mơ Thành Sự Thật [hd]Cinderella 2 Dreams Come True 2002 - Cô Bé Lọ Lem 2 Giấc Mơ Thành Sự Thật [hd] (2011)

Trạng thái:
190D]Thuyết Minh

Thể loại:
Dementia

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2011

Lượt Xem:
65167 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Câu truyện Công chúa lọ lem I có lẽ bạn đã được xem rồi hoặc thưở bé bạn đã được đọc hoặc nghe kể. Có lẽ bạn nghĩ rằng mình biết hết nội dung câu truyện.
Vậy thì bạn sai rồi đấy, đã bao giờ bạn tự hỏi sau khi hoàng tử cưới nàng Lọ Lem. Họ cùng nhau về lâu đài… vậy thì cuộc sống của Lọ Lem thay đổi thế nào sau khi thành công chúa. Liệu một cô gái tốt bụng sống một cuộc sống tự do có thể thích nghi được ngay với cuộc sống gò bó đầy lễ nghi, quy định của một cung điện. Phần 2 của câu truyện cổ tích sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi ấy.
Bộ phim bao gồm 3 mẩu truyện nhỏ :
+ Mẩu truyện thứ nhất kể về cuộc sống của Lọ Lem sau khi vào cung điện, nàng phải tự mình chuẩn bị buổi dạ tiệc cho đức vua. Liệu nàng Lọ Lem có vượt qua không?
+ Mẩu truyện thứ hai kể về những người bạn nhỏ của Lọ Lem. Chắc ai xem phần 1 rồi đều có ấn tượng với chú chuột nhỏ tên Gus lém lỉnh đáng yêu luôn giúp đỡ Lọ Lem trong lúc hoạn nạn phải không nào? Mẩu truyện này kể về ước muốn được làm người để giúp cho Lọ Lem nhiều hơn và hành trình tìm kiếm tình yêu của chú ta. Mọi người đừng bỏ lỡ nhé.
+ Mẩu truyện cuối cùng là mẩu truyện mình thích nhất và nó khá hay so với mẩu truyện đầu tiên dù cho đây không phải phần trọng tâm. Mẩu truyện này cho ta biết ý nghĩa của True Love :) mình không kể ra đâu. Mọi người tự tìm hiểu nhé

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com