Dakara Boku Wa, H Ga Dekinai [BD]So, I Can't Play H! [Blu-ray] (2012)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
1373179 Lượt xem

Mới cập nhật:
[Zing Fansub][BD]

Nội dung

Phát sóng tại Nhật bản từ ngày 06 tháng 7 đến ngày 25 tháng 9 năm 2012 với 12 tập trên các kênh AT-X, Tokyo MX, Sun Television, TV Kanagawa, BS11 và Anime Network, một tập OVA đã được thực hiện khi phiên bản DVD/BD được phát hành. Sentai Filmworks giữ bản quyền phiên bản tiếng Anh của bộ anime để tiến hành phân phối tại thị trường Bắc Mỹ còn Proware Multimedia International đăng ký tại Đài Loan.



Dakara Boku wa, H ga Dekinai. (だから僕は、Hができない。) còn được biết với tên ngắn hơn là Boku-H (僕H) là loạt light novel do Tachibana Pan thực hiện và minh họa bởi Katsurai Yoshiaki. Tác phẩm đã đăng trên tạp chí Dragon Magazine của Fujimi Shobo từ ngày 19 tháng 6 năm 2010 đến ngày 20 tháng 8 năm 2013. Cốt truyện xoay quanh Kaga Ryosuke một nam sinh trung học co đầu óc đen tối. Một ngày nọ anh gặp một cô gái xinh đẹp tên Lisara Restall đứng dưới mưa một mình và Ryosuke quyết định giúp cô nhưng sau đó anh mới biết cô là một tử thần người đang thực hiện nhiệm vụ là tìm một người đặc biệt và cô đã lập giao kèo với anh bằng việc đâm một thanh kiếm ma thuật vào Ryosuke để cô có thể rút năng lượng linh hồn của anh cho việc duy trì sự tồn tại của mình ở thế giới của con người. Ryosuke cũng giúp Lisara trong nhiệm vụ của mình với việc chống lại kẻ thù khi chúng xuất hiện với ý niệm giúp đỡ các cô gái xinh đẹp mà không cần biết chuyện gì sẽ xảy ra cũng như cố gắng để giữ toàn mạng cho mình vì anh là chìa khóa để Lisara có thể ở lại thế giới mà cô đanh ở, anh có thể dùng thanh kiếm ma thuật mà Lisara găm vào người mình như một thứ vũ khí cực mạnh khi các suy nghĩ đen tối của mình lên cực điểm và trở thành con người hoàn toàn khác.
So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]

So, I Can't Play H! [Blu-ray]
Tác phẩm đã được chuyển thể thành các phương tiện truyền thông khác nhau như manga, anime... Okagiri Shou đã thực hiện chuyển thể manga và đăng trên tạp chí Monthly Dragon Age từ ngày 09 tháng 2 năm 2011 đến ngày 09 tháng 9 năm 2013. feel. đã thực hiện chuyển thể anime và phát sóng tại Nhật bản từ ngày 06 tháng 7 đến ngày 25 tháng 9 năm 2012 với 12 tập, một tập OVA đã được thực hiện khi phiên bản DVD/BD được phát hành.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us