DorohedoroDorohedoro (2020)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Kinh Dị, Fantasy, Seinen

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Đông Năm 2020

Năm:
2020

Lượt Xem:
565530 Lượt xem

Mới cập nhật:
S.KING Fansub [BD]
Tên PhimThứ TựNăm
DorohedoroPhần TV2020
Dorohedoro: Ma no Omake SP2020

Nội dung

Hole, một khu vực tối tăm, suy đồi và vô trật tự, nơi con mồi mạnh mẽ của kẻ yếu và cái chết là một sự xuất hiện bình thường, tất cả chỉ là phù hợp với cái tên được đặt cho nó. Một lĩnh vực tách biệt với luật pháp và đạo đức, nó là nơi thử nghiệm những người sử dụng phép thuật thống trị nó. Là một chủng tộc chiếm giữ những nấc thang cao nhất trong xã hội của họ, những người sử dụng phép thuật nghĩ về những người từ chối của Hole không khác gì côn trùng. Bị giết, cắt xén và thực hiện các thí nghiệm mà không cần suy nghĩ thứ hai, những người sống ở hố bất lực xả rác khắp các bệnh viện của bệnh viện Hole hàng ngày.

Sở hữu quyền truy cập miễn phí đến và từ bến tàu, và với một chút thách thức đối với chính quyền của họ, những người sử dụng phép thuật dường như bất khuất với hầu hết các trò chơi dành cho một số người. Kaiman, bò sát nhiều hơn con người, là một cá thể như vậy. Anh ta săn lùng chúng trong một cuộc tìm kiếm vô nghĩa để tìm câu trả lời chỉ với một cặp lưỡi lê đáng tin cậy và khả năng miễn dịch của anh ta với ma thuật. Bị nguyền rủa bởi ngoại hình và bị dằn vặt bởi những cơn ác mộng, những người sử dụng phép thuật là đầu mối duy nhất của anh ta để khôi phục lại cuộc sống của mình trở lại bình thường. Với trở ngại lớn nhất là dạ dày của anh ta, bạn đồng hành của cô ta, Nikaidou, người điều hành nhà hàng Hungry Bug, là đồng minh lớn nhất của anh ta.

Lấy bối cảnh trong một thế giới nghiệt ngã của thiết kế địa ngục, Dorohedoro quản lý một sự pha trộn lành mạnh giữa hài kịch và sự vui vẻ với cái chết và tàn sát. Có nhiều khúc ngoặt trong khi theo dõi cuộc sống của cư dân Hole, nó dệt nên một thế giới độc đáo có nguồn gốc phi thường và vẻ ngoài thê lương không dành cho những kẻ lập dị hay dễ bị xáo trộn.

[Viết bởi MAL Rewrite]

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us