Exper ZenonExper Zenon (1991)

Trạng thái:
1/01

Thể loại:
Hành Động, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1991

Lượt Xem:
114307 Lượt xem

Mới cập nhật:
Vinh Đẹp Trai

Nội dung

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa. 

Chương trình bắt đầu với người anh hùng của chúng ta, Hiroshi dễ dàng đánh bại một cỗ máy arcade, gây ấn tượng với tất cả những người bạn kỳ quái của mình. Khi về đến nhà, anh ta tìm thấy một trò chơi mới kỳ quái đang chờ anh ta trên máy tính. Trò chơi hứa hẹn cho anh ta cơ hội chiếm được trái tim của một cô gái xinh đẹp, vì vậy, Hiroshi nhấn Có để bắt đầu ... chỉ để màn hình chuyển sang trạng thái tĩnh ngay trước mặt anh ta.

Bỏ qua sang ngày hôm sau. Hiroshi bắt đầu nói với bạn bè của mình về trò chơi này và họ không chắc nên tin vào điều gì. Nhưng ngay lúc đó, ở giữa lớp, một cơn bão điện khổng lồ ập đến, để lại trong nó một quả trứng trắng đơn độc. Khi Hiroshi chạm vào nó, quả trứng mở ra, để lộ một cô gái tóc xanh xinh đẹp (và trần trụi). 

Cô gái này, Hiroko, đặt cho Hiroshi cái tên Zenon và trao cho anh ta tất cả các loại sức mạnh, bao gồm cả ESP. Đó là tất cả tốt và tốt, nhưng ngay sau đó cho đến cuối cùng, Hiroshi / Zenon kết thúc chiến đấu với tất cả các loại kẻ xấu xấu xa và ý nghĩa to lớn không ngừng để bảo vệ người yêu mới của mình. 

(Nguồn: Hoạt hình)

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com