Fly Me To The Moon (2008) - Bay Đến Mặt Trăng [hd]Fly Me To The Moon (2008) - Bay Đến Mặt Trăng [hd] (1988)

Trạng thái:
190D]Thuyết Minh

Thể loại:
Thể Thao, Shounen, Car

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 1988

Năm:
1988

Lượt Xem:
46868 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng.
Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.
Theo dự đoán của cả bọn, chuyến hành trình chỉ khoảng chừng vài chục phút mà thôi, nhưng rồi, những chú ruồi bé nhỏ lẫn người thân của chúng ở Trái đất không ngớt lo sợ khi mà chúng phải ở ngoài không gian gần cả tuần lễ.
Hình ảnh về 3 sinh vật có cánh xuất hiện trong khoang tàu nhanh chóng gây sự chú ý cho những nhân viên theo dõi chuyến bay dưới mặt đất và họ đã hướng dẫn các phi hành gia bắt được những chú ruồi rồi giam chúng trong một ống nghiệm để dành nghiên cứu sau.
Thế rồi, khi một sự cố về điện xảy ra làm động cơ của tàu du hành gặp trục trặc, các chú ruồi can đảm quyết định trốn thoát khỏi ống nghiệm và lao vào bên trong động cơ của tàu du hành để tìm và khắc phục sự cố…

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com