Future Boy Conan - Conan Cậu Bé Tương Lai [BD]Mirai Shounen Conan [BD] (1988)

Trạng thái:
26/26

Thể loại:
Thể Thao, Shounen, Car

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 1988

Năm:
1988

Lượt Xem:
234270 Lượt xem

Mới cập nhật:
Hoamaogai + Humandance1991

Nội dung

Đây là một trong các anime của đạo diễn lừng danh Miyazaki Hayao, thuộc nhóm anime thời kì “tiền Ghibli”, khi mà xưởng phim hoạt hình hồi ấy chưa mang tên Ghibli như đông đảo người hâm mộ biết đến hiện nay. Tuy nét vẽ có phần kém hiện đại hơn các anime sau này và chịu nhiều ảnh hưởng bởi phong cách vẽ trước kia , nhất là tạo hình nhân vật (kiểu tóc với trang phục nhìn phát biết ngay ), nhưng màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn và nội dung trong sáng, dễ hiểu là điểm không lẫn đi đâu được. Trong Future Boy Conan, bạn sẽ được sống trong thế giới biển rộng lớn cùng bầy hải âu và cậu bé Conan khá thú vị...
Bất chấp lời cảnh bảo của các nhà khoa học về khả năng hai cực của Trái Đất sẽ bị xoắn lại, hai cường quốc lớn vẫn lao vào cuộc chiến tranh sử dụng lực từ. Động đất và sóng thần xảy ra, phá hủy phần lớn nền văn minh nhân loại. 20 năm sau thảm họa, chỉ còn một số nhỏ trẻ em và những người sống sót trên trái đất, trong số đó có cả những người chịu trách nhiệm về thảm họa nói trên. Một số cố gắng tồn tại, sử dụng những công nghệ còn sót lại, trong khi số khác lại lên đường khám phá những phần khác của thế giới nhằm tìm kiếm tương lai rõ ràng hơn. Conan và các bạn của cậu phải chiến đấu chống lại những thế lực đen tối bằng những khả năng siêu nhân của họ và chính tình bạn diệu kì.
Nói chung phần tóm tắt trên đây chủ yếu kể ra bối cảnh của câu chuyện, chứ nội dung chi tiết nó cũng khó kể, vì giống như hầu hết phim khác của Miyazaki, phim hay ở từng chi tiết kết nối thành câu chuyện mềm mại chứ không phải vì nó có nội dung hoành tráng, ly kì.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us