Giant Robo the Animation: Chikyuu ga Seishi Suru HiGiant Robo the Animation: The Day the Earth Stood Still (1992)

Trạng thái:
07/07

Thể loại:
Hành Động, Mecha, Drama, Shounen, Viễn Tưởng, Super Power

Dạng Anime:
OVA

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1992

Lượt Xem:
91323 Lượt xem

Mới cập nhật:
ANIME47 SUBTEAM

Nội dung

Trong một tương lai để nhân loại thích một thời đại mới của sự thịnh vượng nhờ phát minh của Dr. Shizuma về một nguồn năng lượng tái tạo mang tính cách mạng: Shizuma Drive. Nhưng sự bình an này bị Big Fire đe doạ, một thế lực cướp bóc tìm kiếm thế giới. Chống lại Lửa to lớn Tổ chức Cảnh sát Quốc tế đưa ra một bộ sưu tập các chiến binh và võ sĩ quyền lực cùng với Daisaku Kusama, người kế thừa và làm chủ chiếc Robot khổng lồ của trái đất, Giant Robo.

Bằng cách thu giữ một chiếc Shizuma Drive bất thường, điều cần thiết cho kế hoạch của Big Fire, IPO sẽ đốt cháy một cuộc xung đột tuyệt vọng giữa hai nhóm. Trận chiến sắp tới sẽ kiểm tra sự quyết tâm của Daisaku đến mức tối đa, tiết lộ sự thật khủng khiếp đằng sau việc tạo ra Shizuma Drive, và đưa nền văn minh của con người đến đầu gối!

Giant Robo là một cuộc phiêu lưu dựa theo nhân vật trong bối cảnh tương lai, dựa trên những ảnh hưởng từ opera, rạp chiếu phim kung-fu, những câu chuyện về wuxia và anime mecha cổ điển. Nó kết hợp các nhân vật từ các tác phẩm của tác giả manga Mitsuteru Yokoyama nhưng nó được thiết kế để là một câu chuyện độc lập.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com