Godzilla 3: Hoshi wo Kuu MonoGodzilla: The Planet Eater (2018)

Trạng thái:
Đang cập nhật

Thể loại:
Hành Động, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
Movie

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2018

Lượt Xem:
211028 Lượt xem

Mới cập nhật: Phim chưa được ra mắt hoặc phim đã bị gỡ ra theo yêu cầu của bên nắm giữ bản quyền, trong lúc chờ đợi bạn có thể xem phần trailer (nếu có)!

Nội dung

Một cánh cửa mở ra, và một con dấu vàng đập vỡ một ngôi sao.

Đó là đầu thế kỷ 21. Nhân loại đã thua trận chiến hành tinh Trái đất với Godzilla, và đã đưa đến các ngôi sao để tìm kiếm một ngôi nhà mới. Nhưng việc tìm kiếm kết thúc vô ích, buộc họ và các đồng minh xa lạ của họ trở lại Trái đất. Nhưng 20.000 năm đã trôi qua trong sự vắng mặt của họ, và Trái Đất là một nơi hoàn toàn khác.

Hệ thực vật và động vật của hành tinh giờ đây thể hiện và phục vụ Godzilla. Trái đất là một hành tinh của quái vật, được cai trị bởi Godzilla lớn nhất từ ​​trước tới 300 mét. Godzilla Earth.

Nhân vật chính, Thuyền trưởng Haruo, khao khát đánh bại Godzilla và chiếm lại hành tinh cho nhân loại. Ở đó, ông gặp những hậu duệ thổ dân của loài người, bộ tộc Houtua. Các chị em sinh đôi Houtua, Maina và Miana, dẫn anh đến phần còn lại xương của Mecha-Godzilla, một vũ khí chống Godzilla cũ, khiến mọi người ngạc nhiên vẫn còn sống dưới dạng tự tạo ra nanomet. Được lấy từ thân cây Mecha-Godzilla, các nanomet đã từng bước xây dựng lại một Mecha-Godzilla City, một loại vũ khí tiềm năng có khả năng phá hủy Godzilla Earth.

Khi chiến lược phát triển, một dạng rạn nứt giữa con người và Bilusaludo, một trong nhiều chủng tộc ngoài hành tinh đã gia nhập con người trên hành trình của họ từ Trái đất. Lãnh đạo của họ, Galu-gu, tin rằng bí mật để đánh bại Godzilla nằm trong việc sử dụng sức mạnh siêu phàm & ndash; cụ thể là, tích hợp nanometal & ndash; nhưng Haruo chống cự, sợ rằng trong việc đánh bại quái vật, họ không được trở thành quái vật. Haruo cuối cùng sử dụng phương tiện của mình để đánh bại Godzilla Earth để tiêu diệt thành phố Mecha-Godzilla để ngăn đồng hóa nanomet, giết chết Galu-gu. Tuy nhiên, người bạn thời thơ ấu của mình, Yuuko, đã bị hấp thụ bởi sự hội nhập nanomet và đã rơi vào hôn mê chết não.

Nhân loại, một lần nữa, bị mất. Metphies, chỉ huy của chủng tộc ngoài hành tinh linh mục, Exif, ngạc nhiên trước sự tồn tại kỳ diệu của Haruo, anh bắt đầu thu hút một số sau. Exif đã bí mật nuôi dưỡng kết quả này là mục tiêu tối thượng của họ. Miana và Maina đưa ra cảnh báo chống lại Metphies, trong khi Haruo bắt đầu hỏi câu chuyện tiếp theo của nhân loại.

Không có phương tiện để đánh bại Godzilla Earth, đồng hồ nhân loại như Vua Ghidorah, phủ một ánh sáng vàng, xuống trên hành tinh. Trái đất rung chuyển một lần nữa khi chiến tranh chuyển sang kích thước cao hơn.

Godzilla chính xác là gì? Nhân loại có cơ hội không? Có một tầm nhìn tương lai trong mắt Haruo? Tìm hiểu trong đêm chung kết.

(Nguồn: Trang web chính thức)

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us