Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiHanayome Wa 16-sai Cô Dâu 16 Tuổi (1963)

Trạng thái:
10/10

Thể loại:
Romance, Psychological, Dementia

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1963

Lượt Xem:
175281 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời...

Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó..

Hy vọng các bạn sẽ không bỏ lỡ một bộ phim hay...

Nội dung phim:

Mẹ hứa, mẹ sẽ trở lại.

Đó là lời mà mẹ của Tateno Natsumi đã nói khi cô bé 3 tuổi, nhưng bà ấy không bao giờ trở lại. Tất cả những gì Natsumi còn nhớ là lời hứa bị lãng quên và con gấu Teddy nhỏ mà mẹ đã đưa cho cô.
Giờ đây, ở tuổi 16, Natsumi bỏ học cấp 2 và ngủ trên những chiếc ghế đá ở công viên, làm những công việc lặt vặt...
Natsumi có một người bạn cùng chung cô nhi viện là Chiaki, hiện nằm viện nhiều năm vì bị bệnh. Natsumi cố gắng kiếm thật nhiều tiền hằng mong chữa khỏi bệnh cho Chiaki để có thể thực hiện lời hứa thời thơ bé - rằng 2 cô bé có thể sống cùng nhau...

Trong khi đó, có 2 công ty lớn chuẩn bị gia nhập với nhau thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Tachibana Naoto gánh vác chức vụ chủ tịch của công ty Tachibana Corporation sau khi cha anh mất sớm.
Tachibana phải kết hôn với Sayuri, cô gái 19 tuổi, con gái của chủ tịch công ty hùng mạnh - Iwasaki Corporation.
Tuy nhiên trước ngày cưới, Sayuri đã bỏ trốn sau khi để lại lời nhắn: Một cuộc hôn nhân không có tình yêu không phải là một cuộc hôn nhân tôi muốn.
Chủ tịch Tập đoàn Iwasaki, cha của Sayuri tuyệt vọng trong nỗ lực tìm lại con gái vào ngày cưới.

Tình cờ một nhân viên của chủ tịch Iwasaki khi chạy xe trên đường phố đã nhìn thấy Natsumi. Anh ta nhận thấy cô bé rất giống Sayuri - cô dâu chạy trốn. Anh ta đã dẫn Natsumi tới gặp chủ tịch và giữa họ đã diễn ra thoả thuận.

Natsumi đóng giả Sayuri - cô dâu chạy trốn, từ cô gái đường phố trở thành tiểu thư nhà giàu danh giá, kết hôn cùng Tachibana để giữ vững mối giao hảo giữa 2 công ty...

Từ đây, bước vào cuộc sống mới, Natsumi phải học cách chung sống với những người xa lạ, không tình cảm với cô... Đặc biệt là sự thờ ơ, khó chịu, lạnh nhạt của những người thân trong gia đình Tachibana..

Natsumi vừa học cách sống, làm thế nào để được tin tưởng, đón nhận, vừa làm thế nào để giữ kín bí mật này?... Trong khi thực tế - cô ấy mới có 16 tuổi - Một Cô dâu 16 tuổi.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com