Hirunaka no Ryuusei | Ánh Sao Băng Ban NgàyDaytime Shooting Star (2012)

Trạng thái:
190vie

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
81769 Lượt xem

Mới cập nhật:
HPD48 Subbing Team

Nội dung

THÔNG TIN PHIM

Tựa Anh: Daytime Shooting Star (tên chính thức của phim)
Tựa Nhật: ひるなかの流星 (Hirunaka no Ryuusei)
Tựa Việt: Ánh Sao Băng Ban Ngày
Thể loại: Tình cảm / Học đường
Đạo diễn: Takehiko Shinjo
Biên kịch: 
Mika Yamamori (manga), Naoko Adachi
Sản xuất: Kazutaka Ohara, Juichi Uehara, Kasumi Yao
Chỉ đạo quay phim: Mitsuru Komiyama
Nhà phân phối: Toho
Công chiếu: 24/03/2017
Thời lượng: 119 phút

NỘI DUNG

Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim live-action từ bộ truyện tranh Nhật bản nổi tiếng cùng tên của nữ tác giả Mika Yamamori, bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản. Bộ phim đánh dấu sự tham gia của các diễn viên trẻ triển vọng như Shohei Miura, Aran Shirahama và Mei Nagano. Phim được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 3 vừa qua.

Ánh Sao Băng Ban Ngày xoay quanh câu chuyện về Suzume Yosano một nữ sinh cao trung ở một vùng nông thôn Nhật Bản. Cuộc đời của Suzume hoàn toàn thay đổi khi ba mẹ của cô ra nước ngoài làm việc, Suzume chuyển lên Tokyo và sống với chú của mình. Ngay trong lần đầu tiên tới Tokyo, cô gái nông thôn Suzume đã bị lạc đường và may mắn thay cô được một người tên Shishio giúp đỡ. Bất ngờ hơn, hóa ra Shishio lại chính là thầy giáo chủ nhiệm của cô bé, Suzume bắt đầu có những tình cảm đặc biệt dành cho người thầy của mình. Trong lúc này cậu bạn cùng lớp nổi tiếng không bao giờ để ý đến con gái – Daiki Mamura cũng bắt đầu để ý đến Suzume và có cảm tình với cô bạn cùng lớp, Daiki quyết định theo đuổi Suzume. Lúc này, Suzume đã thổ lộ tình cảm của mình với Shishio và khiến anh rơi vào tình huống khó xử. Một cuộc tình tay ba bắt đầu, vậy mối tình đầu của cô bé Suzume sẽ là ai?

Ánh Sao Băng Ban Ngày hứa hẹn sẽ sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước và đáng yêu. Phim được công chiếu tại Liên hoan phim Nhật Bản 2017 từ ngày 27 tháng 10.


NHÂN LỰC

width=16 Translators: _BlackYuki_ (Main) & Clover (Support) & Ryuu (Lyrics + Support)
width=16 Editors: Ryuu _BlackYuki_
width=16 Timer & Kara: _BlackYuki_
width=16 Typesetter: _BlackYuki_
width=16 Encoders: _BlackYuki_
width=16 GFX Designer: Ryuu

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com