Ima Ai ni YukimasuIma Ai ni Yukimasu | Về Bên Anh (2012)

Trạng thái:
10/10

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
72856 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Yuuji mới chỉ là 1 cậu bé học lớp 1 và đang phải trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn để hiểu điều gì đã xảy ra với mẹ của mình. Đó là sự thật, mẹ cậu sẽ không thể trở về được nữa.

Ngay trong tập đầu, người mẹ đã xuất hiện qua giọng đọc cho Yuuji nghe một quyển truyện tranh mà cô viết cho cậu bé trước khi mất. Truyện kể về một người mẹ đã mất, nhưng vẫn giữ lời hứa trở về khi mùa mưa tới. Yuuji tin vào câu chuyện và cũng tin rằng mẹ của mình sẽ trở về và điều kỳ diệu đã xảy ra...

Khi mùa mưa bắt đầu vào một sáng tháng 6, Yuuji chạy đến nơi đặc biệt trong khu rừng - nơi mà cậu bé thường chơi đùa cùng mẹ. Bố cậu bé - Takumi đuổi theo để đưa con quay trở lại trường. Khi họ tới tòa nhà cũ đổ nát - nơi họ từng vui đùa ở đó, mẹ của Yuuji - Mio - đang đứng ở đó, vẫn sống và hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ có điều cô không còn chút ký ức nào về 2 bố con và về những điều đã xảy ra vừa qua.

Takumi thường phải chịu đựng sự dày vò bởi suy nghĩ anh đã làm hại Mio. Việc sinh con cho anh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của Mio, và anh thường tự trách mắng mình sau cái chết của người vợ. Mio để lại cho anh cuốn truyện tranh cô viết, mà trong đó, cô sẽ tới nơi cư ngụ của cácvì sao. Nhưng cô sẽ lại xuất hiện khi mùa mưa tới. Takumi cũng luôn chờ đợi sự trở về của Mio. 

Khi đang đi dạo trong khu rừng ở quanh nhà, Takumi & Yuuji bắt gặp một phụ nữ đang trú mưa, 2 người nhận ra đó là Mio. Mặc dù ko nhớ gì về mọi việc, nhưng cô cũng phải theo 2 bố con về nhà. Mio hỏi Takumi họ đã gặp và yêu nhau như thế nào. Anh đã kể cho cô nghe câu chuyện nhiều năm trước, họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để đến với nhau trước khi cô tìm tới anh và đám cưới của họ diễn ra sau đó. Khi mùa mưa kết thúc, mọi việc dần sáng tỏ. Và 1 câu chuyện lãng mạn cảm động là đáp án cho tất cả những điều bí ẩn. 

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us