Inari, Konkon, Koi Iroha.Inari, Konkon, Koi Iroha. (2014)

Trạng thái:
10/10

Thể loại:
Hài Hước, Học Đường, Romance, Seinen, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Đông Năm 2014

Năm:
2014

Lượt Xem:
558161 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

✿ Thông Tin Cơ Bản ✿

  • Tựa Đề Chính: Inari, Konkon, Koi Iroha.
  • Tựa Đề Tiếng Nhật: いなり, こんこん, 恋いろは.
  • Loại Phim: TV series, 10 tập
  • Thời Gian Phát Hành: từ 16.01.2014
  • Thể Loại: Manga, Seinen, Romantic,v.v.


✿ Tác Giả – Tác Phẩm ✿

______Inari, Konkon, Koi Iroha. (いなり、こんこん、恋いろは。) là một bộ manga do tác giả Yoshida Morohe sáng tác. Bộ truyện đã và đang được phát hành trên nguyệt san Young Ace của nhà xuất bản Kadokawa Shoten từ tháng 8/2010. Bản chuyển thể anime do studio Production IMS thực hiện sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 15/01/2014.

______Hiện có khá ít thông tin về tác giả Yoshida Morohe. Mình chỉ biết tác giả đã cho ra đời (ít nhất) bốn bộ manga là Inari, Konkon, Koi Iroha., Kiyomizu Iroha wa Koi o Shiranai, Star Ocean 2, và Robot no Momo-chan.


✿ Cốt Truyện 

______Câu chuyện xoay quanh Fushimi Inari, một nữ sinh cấp hai bình thường. Em đang thầm yêu cậu bạn cùng lớp, Tanbabashi Kouji. Một ngày, khi cố gắng tiếp cận cậu ta, Inari, vì tính hậu đậu, đã làm bẽ mặt cậu ta trước cả lớp. Em cố xin lỗi Kouji, nhưng cậu ta không chịu chấp nhận lời. Sự việc còn tồi tệ hơn khi Inari phát hiện ra cậu ta có lẽ đang yêu Sumizome Akemi, cô bạn cùng lớp cực kì xinh đẹp.

______Inari, trong tâm trạng rối bời tuyệt vọng, được Uka-no-Mitama-no-kami, thần cáo, triệu đến. Để trả ơn cho việc em đã cứu con cáo nhỏ của thần sáng hôm đó, thần Uka sẽ thực hiện cho Inari một điều ước bất kì. Khi còn chưa kịp suy nghĩ cẩn trọng, em buột miệng nói mình muốn trở thành Sumizome. Điều ước đó được thực hiện ngay lập tức. Đương nhiên, như lịch sử đã chứng minh, những điều ước thế này sẽ chẳng đi tới đâu. Để cứu vãn tình thế, vị nữ thần tốt bụng đã phá luật trời mà cho Inari năng lực để có thể biến trở lại như cũ. Bây giờ, em có thể biến hình thành bất cứ ai tùy ý. Với năng lực này, em đủ sức làm nhiều thứ, trong đó có việc chiếm được trái tim của Tanbabashi Kouji. Tuy nhiên, nếu lạm dụng và bị phát hiện, cả Inari lẫn thần Uka sẽ gặp rắc rối với Amaterasu, thần mặt trời – vị thần tối cao lãnh đạo thiên giới.


✿ Âm Nhạc ✿
  • Bài hát mở đầu: Kyou ni Koiiro (今日に恋色, tạm dịch: Sắc màu tình yêu hôm nay), do May'n trình bày.
  • Bài hát kết thúc: Saved, do Maaya Sakamoto trình bày.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com