Inazuma Eleven Go: Chrono StoneInazuma Eleven Go: Chrono Stone (2012)

Trạng thái:
51/51

Thể loại:
Thể Thao, Shounen, Super Power

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
798285 Lượt xem

Mới cập nhật:
[IEVietnam]

Nội dung

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo. Xem típ rùi bik.
Inazuma Eleven Go Chrono Stone - All Hissatu/Keshin Armed:



Tenma sau giải đấu Holy Road trở về trường Raimon và nhận thấy có gì đó đã thay đổi. Raimon không còn câu lạc bộ bóng đá nữa. Còn Shinsuke thì hoạt động ở một câu lạc bộ khác với Tenma. Và Tenma tự hỏi liệu mình có lạc vào thế giới song song hay không?
Khi đó Alpha xuất hiện.
Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone Inazuma Eleven Go: Chrono Stone
Một tổ chức tương lai có tên El Dorado, là sự liên hiệp của nhiều quốc gia trên thế giới, được thành lập nhằm đối phó với những vấn đề quan trọng mang tính toàn cầu, vì một lý do nào đó, họ xác định rằng bóng đá cần bị loại bỏ. Alpha và đội bóng của cậu ta, Protocol Omega, nhận sứ mệnh xóa sổ môn thể thao này khỏi thế giới.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com