Ingress the AnimationIngress the Animation (2018)

Trạng thái:
11/11

Thể loại:
Hành Động, Viễn Tưởng, Game, Mystery

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2018

Lượt Xem:
269229 Lượt xem

Mới cập nhật:
Yurei Fansub

Nội dung

Một dự án đã được đưa ra, nơi các nhà khoa học phát hiện ra một chất bí ẩn có thể giao tiếp trực tiếp với bộ não con người. Chất này, được gọi là Exotic Matter (XM), đã tồn tại từ thời cổ đại, ảnh hưởng đến tâm trí con người và sự tiến bộ của nhân loại. Trong sự trỗi dậy của phát hiện này, một trận chiến của các quốc gia hùng mạnh và gã khổng lồ của công ty đã được giải phóng. Các tổ chức trên toàn cầu đã bắt tay vào một cuộc đua bí mật để khai thác XM. Nó đại diện cho cả một cơ hội và một mối đe dọa cho nhân loại. Hai phe tìm cách kiểm soát XM. Enlightened xem sức mạnh của XM như một món quà giúp tăng cường trải nghiệm và khám phá của con người. Cuộc kháng chiến thấy XM như một sự tiếp quản thù địch của tâm trí con người, lựa chọn công nghệ như con đường tốt nhất của con người phía trước. XM, và bí ẩn đằng sau nó nằm ở trung tâm của cuộc chiến này cho số phận của nhân loại.

2018 & mdash; Bây giờ, một cuộc đấu tranh mới sắp diễn ra ở Tokyo và trên toàn cầu. Các lực lượng nguy hiểm và mạnh mẽ tìm cách khai thác tiềm năng của XM sẽ va chạm. Dự án đột phá này sẽ đánh dấu sự khởi đầu của trải nghiệm tăng cường thực tế hoành tráng kết hợp ba yếu tố hoạt hình, trò chơi dựa trên vị trí và thế giới thực.

(Nguồn: Tin tức MAL)

Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com