Jarinko Chie - Chie The Brat -chie Cô Bé Hạt TiêuJarinko Chie - Chie The Brat -chie Cô Bé Hạt Tiêu (2012)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
Movie

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
131670 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên. Cuối cùng, hạnh phúc đã bắt đầu mỉm cười khi mẹ cô bé quay trở về và người bố bất đầu thay đổi.

Bố của cô bé là Tetsu, tính tình nóng nảy bồng bột, lêu lổng ăn chơi suốt ngày như thanh niên và nổi tiếng là 1 tên côn đồ hung hãn trong vùng. Tuy nhiên Tetsu cũng lại là 1 tên du côn không làm việc trái pháp luật và là 1 ông bố rất mực yêu con. Dù nhân vật này luôn miệng nói ghét người vợ đã bỏ đi (Yoshiko - 1 người phụ nữ hiền lành, phúc hậu) nhưng thực ra Tetsu rất nghe lời, tôn trọng và mong vợ quay về (thậm chí Tetsu còn rất ganh tỵ khi nhìn 2 mẹ con Chie vui vẻ bên nhau), ngoài ra Tetsu luôn sợ mẹ và vâng lời bà. 1 nhân vật nữa có thể làm Tetsu sợ là thầy giáo Hanai - đây là người luôn giúp đỡ Tetsu hòa nhập với mọi người và hướng Tetsu đến cái thiện.

Bộ truyện còn có 2 nhân vật rất đặc biệt nữa là 2 con mèo được tác giả thể hiện suy nghĩ của chúng trong truyện (Tetsu còi và Juno). Tetsu còi là chú mèo nghịch ngợm này được Chie đem về nuôi. Nó rất hung dữ (ngay cả Tetsu bố cũng phải sợ) - do vậy Chie đặt tên nó giống bố mình. Tuy không thân thiện đối với người ngoài nhưng chú mèo này lại rất nghe lời Chie và Yoshiko.

Bộ truyện mang lại rất nhiều bài học nhân văn cảm động về cuộc sống và tình cảm gia đình.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com