Jigoku Shoujo: Yoi no TogiHell Girl: Fourth Twilight | Hell Girl 4 (2017)

Trạng thái:
4/??

Thể loại:
Kinh Dị, Siêu Nhiên, Mystery, Psychological

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2017

Năm:
2017

Lượt Xem:
203348 Lượt xem

Mới cập nhật:
A4VF

Nội dung

Thể loại: Mystery, Horror, Psychological, Supernatural

Số tập: 12

Ngày chiếu: 15/7/2017

Tình trạng:  Đang Khởi Chiếu - Mùa thứ tư của Jigoku Shoujo .

Tóm tắt: Đồn đại rằng có một website chỉ có thể truy cập được lúc nửa đêm với tên gọi là “Jigoku Tsushin”. Nếu bạn đang có thù hận với một ai đó và gõ tên người đó lên trang web thì Thiếu Nữ Địa Ngục sẽ xuất hiện rồi lôi người đó xuống âm phủ. Lời đồn nghe cũng chỉ như bao truyền thuyết chốn đô thị khác nhưng nó lại đặc biệt phổ biến trong giới trẻ.

Thiếu nữ đó có tên là Enma Ai, mỗi khi có người viết tên lên trên đó, cô sẽ xuất hiện và lập khế ước với bạn. Nhưng đổi lại cho việc đưa đối tượng xuống địa ngục, bạn cũng sẽ phải trả giá, đó chính là linh hồn của bạn. Sau khi chết đi, linh hồn của bạn sẽ mãi mãi lưu lại chốn địa ngục, không còn hi vọng lên thiên đường hay đầu thai chuyển kiếp. Mối oán thù này có xứng đáng với cái giá đó hay không là ở quyết định của bạn.

Tiếp nối thành công của ba phần trước, ở phần thứ tư này sẽ có thêm sự xuất hiện của một nhân vật mới với tên gọi Michiru. Michiru đột nhiên xuất hiện và tiếp cận Ai dù Ai không có chút kí ức nào về cô gái này, bí ẩn về nhân vật này sẽ được dần hé lộ.

Mô típ ở phần thứ tư này cũng giống như các phần trước, Enma Ai ở đây không phải là một sứ giả công lí hay là một thần chết đưa ra sự phán sử, cô chỉ thực hiện duy nhất một công việc đó là đáp ứng nguyện vọng được trả thù và đưa đối tượng xuống địa ngục, bất kể nó đúng hay nó sai. Hay thử tưởng tượng nếu bạn có trong tay khả năng xóa sổ người khác thì liệu có sẵn sàng bất chấp linh hồn của mình để làm điều đó. Nhân cách con người, chuyển biến nội tâm nhân vẫn, tất cả đều được bộc lộ rất rõ qua các tập phim, ai mới là nạn nhân thực sự, kẻ gây oán hay kẻ chịu oan, hay chỉ đơn giản đây là một cuộc báo thù vô nghĩa. Việc đặt cao vấn đề đạo đức khiến cho người xem luôn phải suy tư luôn là điểm nhấn tạo nên sức húc cho series này. Liệu rằng sự tồn tại của Enma Ai có thực sự cần thiết?

Mỗi tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh những mối thù hận khác những của những nhân vật khác biệt nên bạn không cần quá lo nếu bản thân chưa xem đủ những phần trước của series này. Nhưng tất nhiên nếu có thời gian, bạn hãy xem qua ba phần trước để có cái nhìn tường tận hơn về nhóm nhân vật chính của Enma Ai.

Trailer Jigoku Shoujo: Yoi no Togi Video

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us