Jinzo Ningen HakaiderMechanical Violator Hakaider (1995)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Phiêu Lưu, Tokusatsu, Super Power

Dạng Anime:
JP Drama And Movie

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1995

Lượt Xem:
634705 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

Hakaider là tác phẩm điện ảnh của Amemiya Keita lấy cảm hứng từ Kikaider của Ishinomori Shotaro, từ khâu chỉ đạo diễn xuất cho đến thiết kế nhân vật đều do ông đảm nhiệm. Ai đã quen với những tác phẩm kinh điển như Zeiram, Shin Kamen Rider (chỉ tham gia khâu thiết kế nhân vật và giám sát kỹ xảo), Kamen Rider ZO, Kamen Rider J và gần đây nhất là loạt phim Garo hẳn đều biết rõ phong cách thiết kế nhân vật của ông giàu sức tưởng tượng và mê hoặc đến thế nào. Không ngoa khi nói sự trở lại của Kamen Rider trên màn bạc vào thập niên 90 với chủ trương back to original sau màn tái xuất chóng vánh của Kamen Rider Black và Black RX những năm cuối thập niên 80 đã làm sục sôi fan hâm mộ ra sao. Những tác phẩm điện ảnh thập niên 90 đó đã thành công tuyệt đối về mặt hình ảnh và nội dung nhờ vào tài năng của Amemiya Keita.

Không dừng lại ở đó, ông đã không hề ngủ quên trên chiến thắng. Sau thành công của ZO và J trong hai năm liên tiếp nhờ trở thành những phim điện ảnh gây chú ý nhất trong chương trình Toei Super Hero Fair, với ZO vào năm 1993 và J vào năm 1994. Một lần nữa, ông tiếp tục chỉ đạo diễn xuất cho phim điện ảnh liên quan đến một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất nằm trong Kikaider, và tiếp tục nhận được sự chú ý trong chương trình phim chiếu rạp Toei Super Hero Fair 1995.

Bối cảnh phim diễn ra tại một quốc gia hư cấu có tên là Jesus Town, kể về cuộc chiến giữa hai lực lượng gồm phe chính phủ và phe nổi dậy. Đứng đầu chính phủ là Thống đốc Gurjev, một nhà độc tài sẵn sàng bắt giữ và tẩy não bất cứ ai chống đối chính quyền. Jesus Town là một đất nước pha trộn giữa nhiều sắc tộc đang hưởng nền hòa bình và tự do không có thực.

Trong tương lai xa xôi, nhân loại trở nên kiệt quệ vì chiến tranh. Môi trường sống bị nhiễm xạ nghiêm trọng khiến con người phải vật lộn trong một thế giới mà giờ đây họ phải dùng bản năng để sinh tồn. Những tưởng nhân loại đã đến hồi kết thì một người tên là Gurjev với hình tượng Luyến thần tối cao Seraphim đặt chân đến Jesus Town. Hắn đã phát minh ra những công nghệ tối tân để giúp con người chống chọi với môi trường khắc nghiệt, xem đó như một công lao to lớn để giúp hắn leo lên vị trí đứng đầu quốc gia. Luôn sát cánh bên Gurjev là người máy Michael, tư lệnh an ninh của Jesus Town với hình tượng Tổng lãnh Thiên thần Michael. Đây vốn là người máy được Gurjev dùng để thay thế cho một nhân vật trước đó đã mất tích, đó là người máy Hakaider.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com