Komori-san wa Kotowarenai!Komori-san Can't Decline! (2015)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Học Đường, Đời Thường

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2015

Năm:
2015

Lượt Xem:
260125 Lượt xem

Mới cập nhật:
CabFansub
Củ Cải

Nội dung

Bộ phim đời thường nói về cô gái tên Komori Shuri mười bốn tuổi là một nữ sinh trung học Hiền lành tốt bụng và siêng năng trong mọi việc Cô luôn giúp đỡ mọi người trong mọi hoàn cảnh.
http://imgur.com/4cpBif3 http://imgur.com/hdLy2Vx http://imgur.com/8201taX http://imgur.com/3AnOfJX http://imgur.com/U3B5rI8 http://imgur.com/tyriyzy http://imgur.com/6hDhYwZ http://imgur.com/UGScwBm
Cool-Kyou-Sinnjya ra mắt manga trong Manga Time trong số ra tháng tư năm 2012, và Houbunsha xuất bản tập biên soạn thứ ba vào tháng Mười năm 2014. Bộ truyện xoay quanh học sinh trung Shuri Komori, người quá tốt bụng và không thể nói không khi ai đó hỏi cô cho một đặc ân. Tuy nhiên, cô đã đạt được khả năng tuyệt vời khác nhau như một kết quả. Komori-san wa Kotowarenai!
Komori-san Can't Decline! Komori-san Can't Decline! Komori-san Can't Decline! Komori-san Can't Decline!
Bốn phẳng manga Cool-Kyou-Sinnjya của Danna ga Nani o Itteiru ka Wakaranai Ken (Tôi không thể hiểu những gì chồng tôi là phải nói) đã lấy cảm hứng từ hai bộ phim chuyển anime TV. Sự thích nghi công chiếu lần đầu vào tháng Mười năm 2013, và Crunchyroll truyền nó như là nó được phát sóng. Crunchyroll cũng đang trình chiếu mùa thứ hai đã được trình chiếu vào tháng Tư.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us