Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru [BD]NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] (2012)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
1480842 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

Nghe theo ý muốn của cha mình, Shougo được chuyển vào một học viện có nhiều nữ sinh. Dường như em gái của cậu (bị tách khỏi nhau sau khi sinh) cũng học trong học viện này và cô ấy đang cố gắng để được gần gũi hơn với anh trai mình mà không để cậu biết rằng cô ấy thật sự là ai. Vấn đề là, Shougo có vẻ khá nổi tiếng với những cô gái khác! Liệu Shougo có thể tìm lại em gái mình và tìm bạn gái cùng một lúc?!

Câu chuyện là một bản gốc chút, bởi vì anh chàng này phải kết hôn với một cô gái có thể vô tình được em gái của mình. Và may mắn nhân vật chính không phải là một thằng ngốc tầm thường, nhưng vẫn không phải là một nghệ thuật Don Juan.The là tốt cho đến nay như tôi thấy, chất lượng tốt.
NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray] NAKAIMO - My Little Sister Is Among Them! [Blu-ray]
Không có gì để nói về âm nhạc, không xấu. Bạn phải xem nếu bạn thích sự lãng mạn, và hậu cung. nó khá thú vị nếu bạn tìm kiếm một bộ phim hài lãng mạn ecchi. Nhưng không được đánh lừa và không tìm một Clannad hoặc Death Note trong anime này.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us