Kyuukyuu Sentai GoGoFiveKyuukyuu Sentai GoGoFive (2012)

Trạng thái:
50/50

Thể loại:
Hành Động, Tokusatsu, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
111897 Lượt xem

Mới cập nhật:
UmeiFansub

Nội dung

 
Tên phimKyuukyuu Sentai GoGoFive
Kanji救急戦隊ゴーゴーファイブ
Thể loại: Tokusatsu
Số tập: 50
Kênh truyền hình: TV Asahi
Thời gian trình chiếu21/02/1999 – 06/02/2000

 

 

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima.

Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Tiến sĩ Saima trao cho những đứa con của ông ấy những kỹ thuật đặc biệt mà ông ấy nghiên cứu được để họ chiến đấu với gia đình qu Saima.

5 anh em Tatsumi tiếp nhận mong muốn từ người cha, bước vào trận chiến với gia đình quỉ Saima dưới cái tên: Kyukyu sentai Go Go V - Biệt động cứu hộ Go Go V.

(Nguồn: tokuvn)
 
 
 
 

Matoi Tatsumi - GoRed
Matoi là anh cả trong nhà Tatsumi và là lãnh đạo của đội cứu hộ. Anh ta thuộc đơn vị cứu hộ đặc biệt của bộ cứu hỏa thủ đô. Vào năm 24 tuổi, anh ấy tham gia vò Go Go V và nhận trách nhiệm như 1 người lãnh đạo rất nghiêm túc. Anh ấy không bao giờ từ bỏ bất cứ 1 trận chiến nào dù cho nó có trở nên cực kỳ khó khăn. Đôi lúc anh ấy rất nghiêm khắc đối với các đứa em, nhưng anh ta làm điều đó bởi vì anh ta yêu họ và muốn họ nhận thấy khả năng tiềm tàng của chính mình. Với người cha vắng mặt trong các trận chiến và người mẹ đã bỏ rơi anh nhiều năm trước. Anh ấy luôn luôn tìm cách vượt qua chuyện đó. Anh ấy làm mọi việc rất quy tắc và đưa ra rất nhiều lý lẽ với người em thứ 3 của mình là Shou.
 
 
 
Nagare Tatsumi - Go Blue
Nagare là người con thứ 2 trong gia đình Tatsumi. Anh ấy thuộc đơn vị chuyên nghiên cứu hóa chất của bộ cứu hỏa thủ đô. Nagare cũng là 1 người rất nghiêm túc trong nhóm. Nagare không vội vã trong bất cứ 1 trận chiến nào. Anh ấy luôn luôn nghiên cứu tìm những điểm yếu của đối phương, 1 khi đã tìm ra thì anh ấy rất tự tin, dường như đủ năng lượng cho cả 1 trận chiến dài. Năm 23 tuổi, công việc của anh ấy là phát triển chất chống lửa cho công tác cứu hộ. Nagare luôn luôn để ý tới người em Daimon, cho dù Daimon chẳng bao giờ nghe lời Nagare. Nagare đã từ 1 lần bị đình chỉ chiến đấu bởi vì Daimon bị thương, bởi vì đứa em ương ngạnh không nghe lời anh ấy khi Nagare bảo Daimon là hãy chờ mọi người trước khi chiến đấu. Cho dù Daimon bị thương bởi vì nó không nghe lời hoặc là làm bất cứ điều ngu ngốc gì đi nữa thì Nagare vẫn là người có lỗi vì đã không bảo vệ được thằng em đó. Mặc dù anh ấy có thể tranh luận với Matoi mọi lúc nhưng Nagare không bao giờ cãi lại Matoi giống như Shou. Nagare rất yêu gia đình của mình, luôn luôn bảo vệ cái gia đình nhỏ bé ấy. Anh ấy có thể hi sinh bản thân cứu gia đình khi họ gặp nguy hiểm.
 
 
 
 
 
Shou Tatsumi - Go Green
Shou là con trai thứ 3 trong gia đình Tatsumi, anh ấy là phi công lái trực thăng trong đội trực thăng cứu hộ của bộ cứu hỏa thủ đô. Shou luôn luôn mơ ước trở thành 1 phi công, và khi anh ấy bắt đầu nhận công việc của 1 phi công với chiếc trực thăng, anh ấy đã bỏ chạy ra khỏi phòng karaoke khi cả nhà đi ăn mừng chỉ để cảm ơn chúa vì đã cho anh ấy toại nguyện.Khi trở thành Go Green, Shou đã hơn 1 lần tranh luận với về việc Shou muốn trở thành 1 phi công hơn là 1 thành viên trong Go go V, Shou gần như rời khỏi đội. Trong tất cả các anh chị em, Shou là người giận dữ nhất và rất gay gắt trong quan hệ với người cha. Trong khi Nagare không bao giờ nói lại anh cả Matoi, thì Shou lại như vậy. Matoi và Shou rất hay cãi nhau và luôn đưa ra lý luận để phản biện ý kiến của nhau. Đôi khi, Shou chất vấn về sự lãnh đạo của anh cả. Điều đó là điều gây ngạc nhiên cho Matoi và các anh em.Và trong 1 tranh luận dẫn đến ẩu đả với Matoi, Shou đã phóng máy bay bạt mạng, anh ấy đã suýt gây nên tai nạn cho những người dân vô tội. Bỏ qua những tật xấu ấy thì Shou là 1 người không bao giờ bị mất kiểm soát trong mỗi trận chiến, là 1 người rất đáng tin cậy, 1 chiến binh khéo léo và nhanh nhẹn.
 
 
 
Daimon Tatsumi / Go Yellow
Daimon là con trai thứ 4 và cũng là cuối cùng trong nhà Tatsumi. Daimon là hạ sĩ tại sở cảnh sát thủ đô. Anh ấy có cái đầu nóng nhất trong 5 anh em, là người luôn luôn đi tiên phong trong mọi việc trước khi suy nghĩ vì thế nên hay vướng vào rắc rối (giống như tính cách của đa số senshi đỏ nhỉ).Daimon có một chút gì đó tếu tếu, và thích đùa trong độiLà 1 người con trai trẻ nhất đội, anh ấy khá là thiếu thận trọng và tự phụ,1 trong những lý do làm cho anh ấy luôn luôn bị Matoi la mắng đó là anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể tự tay làm mọi việc mà không có sự giúp đỡ của các anh em.Daimon đã học được cách làm việc theo đội từ sau sự việc Nagare bị đình chỉ chiến đấu do lỗi của chính Daimon.
 
 
Matsuri Tatsumi - Go Pink
Matsuri là người trẻ nhất và là cô gái duy nhất trong 5 anh em Tatsumi. Cô ấy làm việc tại bệnh viện bờ biển quốc gia. Cô ấy sinh ngày 21 tháng 12 năm 1979. Cô ấy chiến đấu với chiếc xe cứu thương và với bản lĩnh của 1 người y tá. 1 cô gái tình cảm, 1 chiến binh mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Cô ấy không vừa lòng một chút nào khi có 1 người nào đó chậm chạp hơn cô ấy trong khi giải quyết vấn đề khi gặp rắc rối. Khi chứng kiến Saima tấn công người dân vô tôi cô ấy rất tức giận và cơn giận ấy có thể trở nên khá là nguy hiểm.
 
(Nguồn: tokuvn)
 
Translator: Ginga
TimerImagination Station
EditSilver 
Typeset: TokuBoy - Billy
EffectBilly, Kei, Haru, ZanAT
Encode: Billy 

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com