MagumaizaaMagmizer (1963)

Trạng thái:
1/05

Thể loại:
Romance, Psychological, Dementia

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1963

Lượt Xem:
93726 Lượt xem

Mới cập nhật:
UmeiFansub

Nội dung



Tựa (romaji): Magumaizaa
Kanji: マグマイザー
Tựa (Tiếng Anh): Magmizer
Tựa Việt (tạm dịch): Chân Hùng Chiến Sĩ / Người hùng Núi lửa
Thể loại: Siêu anh hùng | Hài hước
Số tập: 05
Kênh phát sóng: BS Sky Perfect TV
Thời gian bắt đầu: 10/05/2017 đến .cdn.ampproject.org/i/imgur.com/x1vhqmJ.png width=200 style=margin: 0px; padding: 3px; vertical-align: baseline; outline: none; border: 1px solid rgb(35, 176, 232); max-width: 600px; height: auto; color: rgb(102, 102, 102); font-family: Open Sans, sans-serif; font-size: 13.3333px; letter-spacing: 0.266667px; text-align: center; white-space: normal;>

Dường như từ lâu, đã có tồn tại một cuộc chiến khốc liệt giữa hai gia tộc. Một bên là Hắc Gia tộc, một thế lực bí hiểm với âm mưu tận diệt loài người. Và ở phía đối lập thì có Gia tộc Magma, một gia tộc gánh vác sứ mệnh chống lại Hắc Gia tộc nhằm bảo vệ sự tồn tại của nhân loại.

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Theo như lời tương truyền, thì rồi cũng sẽ có một ngày Hắc Gia tộc trỗi dậy và mang đến sự diệt chủng cho nhân loại. Và rồi cái ngày ấy cũng đến, một tai nạn bí ẩn xảy ra với cánh đàn ông, nó khiến họ nôn mửa ra một chất lỏng trắng và tử vong ngay tức khắc.

Trước viễn cảnh của thảm họa diệt chủng sắp đến gần. Magma Retsu, hậu duệ cuối cùng còn sống sót của Gia tộc Magma, đã đi khắp mọi nơi để tìm ra các Kamios, nhằm yêu cầu họ giúp sức cho anh trong sứ mệnh tiêu diệt Hắc Gia tộc. Cùng với sự hỗ trợ của Nagamiya Kaoru, một biên tập viên website của một tờ báo, và Giáo sư Misaguchi Akira. Bộ ba này đã dần dần tìm được các Kamios và giải mã được bí ẩn đằng sau sức mạnh tiềm tàng của họ.


Translator: TokuBoy
Retime - Typeset: TokuBoy
Credit: skyperfectv
Encode & Upload: TokuBoy

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com