Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ MaySono Bisque Doll wa Koi wo Suru | My Dress-Up Darling | Sono Kisekae Ningyou wa Koi wo Suru (2022)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Đời Thường, Romance

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Đông Năm 2022

Năm:
2022

Lượt Xem:
1076520 Lượt xem

Mới cập nhật:
Kanefusa
YureiFansub
Hiseku Team

Nội dung

Bị tổn thương bởi sự cố thời thơ ấu với một người bạn ngoại trừ tình yêu với búp bê truyền thống, nghệ nhân búp bê Wakana Gojou đầy hy vọng vượt qua những ngày tháng cô độc, tìm kiếm niềm an ủi trong căn phòng sinh thái tại trường trung học của mình. Với Wakana, những người như Marin Kitagawa xinh đẹp, một cô gái sành điệu luôn bị vây quanh bởi đám đông bạn bè, thực tế lại là một người ngoài hành tinh đến từ thế giới khác. Nhưng khi Marin vui vẻ - không bao giờ phải e dè - phát hiện Wakana đang đi may vào một ngày sau giờ học, cô ấy xông vào với mục đích lôi kéo người bạn cùng lớp trầm lặng vào sở thích bí mật của mình: cosplay! Liệu trái tim bị tổn thương của Wakana có thể đối phó với cuộc xâm lược từ người ngoài hành tinh gợi cảm này không ?! (Nguồn: Square Enix Manga)

Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us