Neko mo, Onda-keNeko mo, Onda-ke (2016)

Trạng thái:
Đang cập nhật

Thể loại:
Hài Hước, Đời Thường

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2016

Năm:
2016

Lượt Xem:
32896 Lượt xem

Mới cập nhật: Phim chưa được ra mắt hoặc phim đã bị gỡ ra theo yêu cầu của bên nắm giữ bản quyền, trong lúc chờ đợi bạn có thể xem phần trailer (nếu có)!

Nội dung

Manga 4 khung về gia đình Neko mo, Onda-ke (The Onda Family, Including the Cat, Too) của tác giả Radio Wada đã chính thức bật đèn xanh dự án chuyển thể anime. Phim sẽ được ra mắt vào 1/4 trong chương trình buổi chiều hàng tuần Tsunagaru Wide Hōnan của đài TV Ehime.
Manga lấy bối cảnh tại thành phố Matsuyama nằm ở phía tây năm của Ehime trên đảo Shikoku với thời gian năm Chiêu Hòa 40 (1965-1975). Gia đình Onda bao gồm chị lớn Sachiko là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các thần tượng Hiromi Do, người em trai Takushi học toán cực khủng khiếp, người cha Yoshito đang làm việc tại một nhà máy và là một người hâm mộ đội bóng chày Yomiuri Giants, cuối cùng là người mẹ Natsuko, một người đang muốn xây căn nhà mới cho gia đình mình và một con mèo nhỏ tên Mii.
Yoshinobu Sena (Vampire Holmes) sẽ là người vừa làm kịch bản và đạo diễn bộ anime này. Manga ra mắt lần đầu năm 2014 trong tạp chí số ComicWalker và Kadokawa đã xuất bản thành các volume hoàn chỉnh vào tháng 10/2015. Phiên ản màu được in lại sẽ được bán mới vào tháng 4 này.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com