Non Non Biyori RepeatNon Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season (2015)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Học Đường, Đời Thường, Seinen

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2015

Năm:
2015

Lượt Xem:
435419 Lượt xem

Mới cập nhật:
KimiFansub

Nội dung



Phần hai của Non Non Biyori.

Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Non Biyori Repeat là anime có nội dung kể về cuộc hành trình của 5 học sinh trên đường đi về nông thôn ở vùng quê của Nhật bản để khám phá những điều thú vị tuyệt vời nhất, câu chuyện sẽ dẫn dắt chúng ta đi đến những bến bờ yêu thường đầy hạnh phúc, nối tiếp phần đầu Non Non Biyori nhưng có nhiều sự đổi mới hơn..
Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Mùa thứ 2 của Non Non Biyori và nó được khá tốt cho đến nay. Mặc dù tôi phải nói rằng vài eps đầu tiên là một chút chậm.
Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Đó là một lát cắt của cuộc sống, do đó bạn không thể mong đợi lô sử thi và những gì không, do đó, nó là nhiều hơn hoặc ít đoạn, mặc dù điều đó không có nghĩa là nó là xấu, chỉ là có thực sự là không nhiều của một câu chuyện để kể.
Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Nghệ thuật: 9 Tôi hoàn toàn ấn tượng với nghệ thuật, đặc biệt là các phông nền. Các nghệ thuật như vậy là chi tiết nó gần giống như nhìn vào một bức ảnh. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy khung cảnh đó làm giảm sự chú ý của bạn khỏi những nhân vật thực tế hơn tôi có ở đây. Những ngọn đồi và rừng rất xanh, bầu trời có màu xanh như là họ đang có trong cuộc sống thực tế, ngay cả những đám mây cảm thấy còn sống như họ trôi dạt từ từ bằng, cạnh của họ thắp sáng bởi ánh nắng mặt trời rực rỡ ấm áp. Các nhân vật mình không phải là quá xấu. Chất lượng có vẻ phù hợp cùng với không có khoảnh khắc lúng túng mà tính năng của họ dường như ra khỏi chỗ.
Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Âm thanh 9: Không thực sự thích các OP và ED do đó, có những 1. trừ Tuy nhiên, BGM chỉ cảm thấy thực sự tốt đẹp với các tác phẩm ghi âm ban đầu là cung cấp một cảm giác tốt đẹp, thư giãn và nhẹ nhàng. Một phim hoạt hình rất tốt cho ở giữa sử thi và hành động đóng gói anime. Ngoài ra còn có những âm thanh tinh tế của mưa và tiếng sột soạt của chiếc lá từ cây mà thêm một cảm giác rất tự nhiên để nó như bạn xem và nghe. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bình tĩnh như tôi đã xem những tập phim, cảm thấy như thể tôi đã được ra ở một số khu vực nông thôn như tôi đã làm. Tôi hy vọng họ tiếp tục lên nhẹ nhàng, tự nhiên, âm thanh tinh tế như vậy.
Non Non Biyori 2nd Season | Non Non Biyori Second Season
Nhân vật 9: Các nhân vật đều có đôi mà và phản ứng với những thứ của riêng mình. Phản ứng của họ với các sự kiện hàng ngày là khá dễ chịu vì nó là một cái gì đó mà hầu hết mọi người sẽ không có khả năng để thưởng thức, đưa ra các kịch bản nông thôn, nhưng nếu họ đã làm, sẽ nhìn lại và chắc chắn cảm thấy hoài cổ. Địa ngục, là một người dành nhiều thời gian đọc, nghiên cứu, chơi game, vv Tôi đã mong mỏi cho một năm hoặc thậm chí một vài tháng để có một vài người bạn đi lang thang về với, thưởng thức thiên nhiên. Nhưng tôi nghĩ là chúng ta có thể không phải tất cả là Non Non Biyori ký tự. Hưởng thụ 10: Không có gì phải ngạc nhiên bởi, không có gì để phải thất vọng bởi, không có gì phải tức giận vì, nó giống như xem một tuổi thơ mà bạn có thể đã có và cảm thấy một chút ghen tị cho các nhân vật hư cấu. Ngày vô tư, trong khi việc có thể tận hưởng những điều nhỏ trong cuộc sống (mua đồ uống từ một máy bán hàng tự động, bánh kẹo từ các cửa hàng kẹo) đôi khi có vẻ như một thời gian dễ chịu hơn nhiều như vậy hơn đi học / công việc hàng ngày chỉ để cảm thấy stress bởi những kỳ vọng, sau đó chỉ để trốn thoát bằng cách chơi game, uống vv

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us