Omukae desuOmukae Death (2012)

Trạng thái:
09/09

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
73779 Lượt xem

Mới cập nhật:
UmeiFansub

Nội dung


Tựa (romaji)Omukae desu.
Kanjiお迎えデス。
Tựa (Tiếng Anh)Omukae Death 
Tựa Việt (tạm dịch)Nghênh tiếp người cõi âm - Tiếp đón hồn ma
Thể loạiSiêu nhiên | Đời sống | Hài hước
Số tập: .3333px; border: none; background: transparent;>Kênh phát sóng: NTV
Thời gian bắt đầu23/04/2016 đến .3333px; border: none; background: transparent;>Thời gian phát sóng: Thứ Bảy 21:00 - 22:09
Ca khúc chủ đềBokutachi no Mirai của Ieiri Leo
Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Tanaka Meka xuất bản tTháng 03 năm 1999 đến Tháng 03 năm 2002.
 
Tsutsumi Madoka (do Fukushi Sota thủ vai) là một chàng sinh viên đại học với sở thích nghiên cứu tên lửa. Với bộ dạng của một anh chàng mọt sách, lúc nào cũng quen miệng xổ ra hàng tá lý thuyết, học thuật từ trên trời cho tới dưới đất. Đã thế, cậu lại rất hiếm khi bộc lộ cảm xúc của mình, mặt lúc nào cũng đơ ra trong mọi tình cảnh.

Vào một đêm nọ, cậu vô tình nhìn thấy một ông cụ cùng với một người trong trang phục thỏ màu hồng đang giằng co với nhau. Người trong trang phục thỏ đã ngạc nghiên khi phát hiện ra Madoka có thể nhìn thấy được mình. Và chú thỏ hồng ấy đã giới thiệu với Madoka rằng anh ta là Thần chết, và nói là cụ ông kia vừa mới qua đời vào ngày hôm qua.

Madoka dần phát hiện ra mình có khả năng nhìn thấy những điều mà người thường không thể. Từ đó trở đi, Madoka đã vô tình bị cuốn vào vô số nhiệm vụ được giao từ phía bộ đôi Thần chết là Nabeshima và Yuzuko.

Công việc của Madoka cùng với Aguma Sachi (do Tsuchiya Tao thủ vai) là tìm những hồn ma lang thang còn nhiều nuối tiếc chưa thể siêu thoát và giúp họ hoàn thành tâm nguyện, để những linh hồn ấy có thể thanh thản mà yên nghỉ.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com