Outbreak Company [BD]Outbreak Company [Blu-ray] (2012)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
1005701 Lượt xem

Mới cập nhật:
ZingFansub

Nội dung

Cốt truyện của Outbreak xoay quanh Shinichi Kano (Natsuki Hanae), một otaku “đẳng cấp thuần chủng” khi có bố là một nhà văn viết light novel còn mẹ là họa sĩ vẽ CG cho eroge. Chàng NEET bỏ dở trung học chẳng có lấy nổi một điểm mạnh ngoài sở hữu một kiến thức, tư duy về moe cực kì “bá đạo”.

Mặc dù thế, chính phủ Nhật Bản đã giao cho Shinichi một nhiệm vụ là trở thành một sứ giả đến Holy Eldant Empire, một thế giới song song thông qua một cánh cửa trong một khu rừng sâu ở khu vực núi Phú Sĩ để truyền bá văn hóa moe cho cư dân nơi đây. Trong thế giới cổ tích này nơi có các con rồng bay lượn trên bầu trời, Shinichi đã kết bạn với một cô maid bán yêu mang tên Myucel (Suzuko Mimori) và một nữ hoàng nhỏ tên Petralka (Mai Fuchigami). Kể cả khi cậu phải giải quyết các mối lo ngại về chiến tranh từ các phe phái khác nhau, cậu vẫn bị xem là một kẻ xâm phạm đối với chính vương quốc này. Liệu Shinichi phải làm sao?

Các seiyuu lồng tiếng khác bao gồm Maaya Uchida trong vai Minori Koganuma, Sumire Uesaka trong vai Elbia Hanaiman, Keiji Fujiwara trong vai Jinzaburō Matoba, Shinichiro Miki trong vai Garius En Cordbal, và Kazuya Ichijou trong vai Prime Minister Zahaal.

Kei Oikawa (Minami-ke: Okaeri) đang đạo diễn anime này tại studio feel. Naruhisa Arakawa (Kingdom, MAOYU) đang viết kịch bản và Takashi Mamezuka (Listen to Me, Girls. I Am Your Father!) đảm nhiệm khâu thiết kế nhân vật. Shou Watanabe, người từng làm việc với ClariS và LiSA đã sáng tác bài hát OP của bộ phim. Và Fuchigami sẽ hát bài ED “Watashi no Hōsekibako”.

Outbreak Company được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Ichiro Sakaki. Các tác phẩm khác của Sakaki đã được chuyển thể thành anime như Polyphonica, Scrapped Princess, và Strait Jacket.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com