Perfect BluePerfect Blue (1998)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Kinh Dị, Drama, Psychological, Dementia

Dạng Anime:
Movie

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1998

Lượt Xem:
442309 Lượt xem

Mới cập nhật:
YureiFansub
Tổng Hợp

Nội dung

erfect Blue - Màu Của Ảo Giác
[Phim của Satoshi Kon]


-- Cảnh báo: Bộ phim này có chứa hình ảnh nude, bạo lực, máu me, và được xếp loại R18+ (Không dành cho lứa tuổi dưới 18) --
Mima từng là một ngôi sao nhạc pop có chút tiếng tăm. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát để trở thành diễn viên vì người quản lý cho rằng: nghề diễn có thể làm cô trở nên tỏa sáng hơn. Để có cơ hội nổi tiếng, Mima đành chấp nhận đóng cảnh bị cưỡng bức và thậm chí: làm người mẫu chụp hình khỏa thân. Quyết định này không làm hài lòng một số fan của cô. Thế rồi có kẻ bắt đầu hù dọa, quấy rối Mima.

Cùng lúc đó trên internet, lại có một trang web giả mạo Mima viết nhật ký. Điều ngạc nhiên là: những chi tiết trong đó lại hoàn toàn chính xác với cuộc sống hàng ngày của Mima.

Hoang mang hơn nữa, bản thân Mima luôn thấy ảo ảnh chính cô trong bộ dạng ngôi sao nhạc pop ngày trước của mình lượn lờ trước mắt. Hình ảnh phiên bản đó khinh bỉ Mima, lăng mạ cô thậm tệ. Rồi những vai diễn trong bộ phim cô đang đóng đôi khi ám ảnh tâm trí cô đến mức Mima không còn nhận ra đâu là thực tế, đâu là ảo giác.

Thế rồi mọi chuyện bắt đầu trở nên tệ hại hơn khi những người liên quan đến sự nghiệp mới của cô lần lượt bị giết hại rất dã man.

Liệu đó là do bàn tay của kẻ nào đó nằm sau tất cả? Hay có phải chính là một nhân cách khác của bản thân Mima đã giết người? Chỉnh sửa bởi: Chibura
(^^~*~*Nhận Xét*~*~^^)
Nếu Alfred Hitchcock bắt tay với Walt Disney thì họ sẽ làm một bộ phim như thế này - Roger Corman.

Đây là bộ phim hoạt hình tâm-lý-rùng-rợn đầu tiên trên thế giới. Một bộ phim được đánh giá là R18+, ko dành cho người dưới 18 tuổi  Vì một số cảnh có hình ảnh nude, bạo lực chút đỉnh, máu me một tí .Nhưng tất cả ko phải mang đến một sự điên loạn cho người xem, mà cho chúng ta cảm nhận thật hơn, dù chỉ là một bộ phim hoạt hình.

Phim có bài hát mở đầu khá hay! Bạn có thể nghe thử online ở trên vàdownload ở dưới!

(^^~*~*Ngoài Lề*~*~^^)
Nhóm định release nhân dịp Trung Thu. Nhưng mà với bộ phim R-18 thế này mà lại release cho ngày lễ của thiếu nhi thì kì ghê. Với cả cũng cần chỉnh sửa một chút, và sau Trung Thu lại là sinh nhật của một thành viên nhóm. Coi như là release nhân dịp trưởng thành lên thì có vẻ phù hợp hơn

------
Phiên bản của Yurei Fansub là Full-HD blue-ray với âm thanh vòm chuẩn 5.1. Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us