PetPet (2020)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Seinen, Siêu Nhiên, Mystery, Psychological

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Đông Năm 2020

Năm:
2020

Lượt Xem:
358680 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

data-attachment-id=465

Pet là câu chuyện xoay quanh những người có khả năng thâm nhập vào tâm trí mọi người và thao túng ký ức. Sức mạnh của họ đã được sử dụng trong thế giới ngầm để che giấu các cuộc ám sát và các hành động khác. Thứ sức mạnh này không chỉ phá hủy tinh thần của người khác, mà đồng thời còn làm hỏng trái tim của người dùng. Người dùng phải bảo vệ trái tim mong manh và không an toàn của họ. Tất cả họ được gọi là “Pet” vì sự sợ hãi và hận thù.

Chú thích:

Yama (Núi) và Tani (Thung lũng): Trong ký ức của con người, nơi tập trung những ký ức hạnh phúc nhất được gọi là Yama (Núi) và nơi tập trung những ký ức khốn khổ nhất được gọi là Tani (Thung lũng). Những năng lực gia sẽ điều khiển vùng ký ức Yama và Tani này để thao túng người khác và đôi khi biến họ thành phế nhân.

Image (Hình tượng): Ngay cả trong những người thao túng ký ức có thể thâm nhập vào ký ức của người khác thì chỉ có PET mới mang năng lực đặc thù là “Image (Hình tượng)”.  Tùy cá nhân mà hình dáng đó khác nhau.

PET: Là tiếng lóng ám chỉ những người có mang “Image”
trong số những người người có khả năng thao túng ký ức người khác. PET không thể tự hình thành ký ức mà phải được Yamaoya chia sẻ ký ức thì mới có thể hình thành nhân cách.

Yamaoya: Là người được PET chia sẻ cảm giác hay cảm xúc quan trọng nhất của bản thân. Đối với PET, người này có được sự tin tưởng còn sâu sắc hơn cả gia đình máu mủ nên được gọi là Yamaoya.
Yama ám chỉ vùng ký ức hạnh phúc còn Oya có nghĩa là cha mẹ. Từ này ám chỉ Yamaoya chính là người đem đến cho PET vùng ký ức hạnh phúc.

Công ty: Là từ lóng ám chỉ tổ chức mafia ở Trung Quốc sở hữu những người có năng lực thâm nhập vào ký ức của người khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us