PiecePiece (2009)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Âm Nhạc

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2009

Lượt Xem:
84608 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên.

Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

Họ giữ mối quan hệ hẹn hò bí mật bởi Mizuho cho rằng, nếu để mọi người phát hiện cô cùng Narumi thì đó là vết nhơ lớn nhất trong cả cuộc đời cô.
Được thôi, Narumi luôn biết cách để các cô gái cảm giác được nuông chiều trong mối quan hệ mà Narumi luôn là người điều khiển... cho tới khi kết thúc.

Và rồi mối tình cũng kết thúc đơn giản như khi bắt đầu bởi những khoảng cách, khúc mắc vô hình, và thiếu sự thấu hiểu trong mối quan hệ của họ.

Có lẽ họ đã không gặp lại nhau nếu như không có cái chết bất ngờ của người bạn cùng lớp tên Origuchi Haruka khiến họ xích lại gần nhau hơn.
Mizuho nhận lời mẹ của Haruka, hứa giúp bà tìm ra cậu bạn trai bí mật của Haruka, vì bà ấy nghĩ Mizuho là bạn tốt của con gái mình.

Giờ đây, Narumi và Mizuho đã là những sinh viên đại học, và mối quan hệ của họ đã có nhiều biến đổi.
Họ cùng nhìn lại quá khứ, gặp lại nhiều người và dần nhận ra những cung bậc xúc cảm của tình yêu. Đồng thời, họ dường như đã tìm thấy chàng trai bí ẩn kia...

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com