Reikenzan: Hoshikuzu-tachi no UtageLinh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son (2016)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Phép Thuật, Fantasy

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Đông Năm 2016

Năm:
2016

Lượt Xem:
559978 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung



Anime được làm dựa trên series Cong Qian You Zuo Ling Jian Shan (Thánh Linh Kiếm Sơn), tiểu thuyết truyện tranh trực tuyến nổi tiếng Trung Quốc của tác giả Guo Wang Bi Xia (Ngọc Hoàng Bệ Hạ) . Tiểu thuyết được đăng lần đầu vào tháng Tám năm 2013, tiếp đó bản truyện tranh được Zhuhua và Junxiaomo minh họa đăng vào tháng Tám năm sau đó.
Trong anime, mỗi một ngôi sao rơi sẽ tương ứng với một đại họa sắp ập đến, và chỉ có một đứa trẻ được chọn bởi ngôi sao rơi mới có thể ngăn chặn được thảm họa ấy. Để tìm được đứa trẻ đó, gia tộc “Reiken” với gia thế lâu đời phải một lần nữa tổ chức cuộc thi nhập đạo tìm kiếm người thừa kế. Nhân vật chính của câu chuyện là Lu Wang, người sở hữu một linh hồn đặc biệt nghìn năm xuất hiện một lần, tham gia vào cuộc thi và đặt chân vào con đường trở thành một một hiền nhân xuất sắc. Studio DEEN cũng tiết lộ rằng sẽ có nhiều yếu tố hài hước xuất hiện trong anime.
Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son Linh Kiếm Sơn | Linh Kiem Son
Tsubasa Yonaga (lồng tiếng cho Sangaku Manami trong Yowamushi Pedal, Nagisa Hazuki trong Free!, Tsutomu Komano trong Chihayafuru) sẽ trong vai Lu Wang, một thiên tài hiếm có có chỉ số IQ tỷ lệ ngược với lễ độ.
Iku Suzuki (Yumeiro Pâtissière, Maze, Kodocha, DearS) nhận trách nhiệm chỉ đạo cho anime tại Studio DEEN. Makoto Iino (chịu trách nhiệm chính về hoạt họa choMobile Suit Gundam AGE, Oreshura, Sword Art Online) sẽ giữ vai trò thiết kế nhân vật, và Yumiko Ishii (Samurai Harem, đạo diễn hoạt hình choSamurai Champloo, Space Brothers) sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn chính. Ngoài ra còn có cảHirofune Hane (Gifū Dōdō!! Kanetsugu to Keiji) giữ cương vị đạo diễn hình ảnh, Kazuhisa Yamabuchịu trách nhiệm màu sắc, Kazuya Tanaka (Mushi-Shi, Actually, I Am…, Flowers of Evil) là đạo diễn âm thanh, cùng với Half HP Studiolà nhà sản xuất thanh động.
Soraru (Danganronpa The Animation) và Mafumafusẽ trình bày bài hát mở đầu cho anime,Kakichoco của Niconico sẽ trình bày bài hát kết thúc. Đồng thời, ca khúc chủ đề mở đầu bộ phim cũng sẽ do Mafumafu viết lời và soạn nhạc.
Công ty Shenzhen Tencent CSCL của Trung Quốc cũng sẽ hợp tác sản xuất anime cùng với Studio DEEN. Hai công ty đã lên kế hoạch để phát sóng song song anime tại cả Nhật Bản lẫn Trung Quốc, đồng thời cũng lên kế hoạch sản xuất hai bản Tiếng Nhật và Tiếng Trung cho bộ phim.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us