Rurouni Kenshin 2012 Sát Thủ Huyền Thoại [BD]Rurouni Kenshin 2012 Sát Thủ Huyền Thoại [Blu-ray] (2012)

Trạng thái:
190ll

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Romance, Lịch Sử, Samurai

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
370170 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999.

Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei). 

Cha của Kaoru mở một ngôi trường dạy kendo tại Tokyo, Kamiya Kasshin. Kaoru mời Kenshin đến ở lại võ đường của mình. Tại đây, tình cảm của 2 người dần tiến triển, tuy nhiên Kenshin vẫn luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của mình...

Nói về dàn diễn viên trong phim, đầu tiên phải kể đến nam chính Sato Takeru. Anh vào vai kiếm sĩ “hai mặt” Rurouni Kenshin. Chàng lãng khách Kenshin ở thời bình có vẻ “đần đần, ngơ ngơ”, thật ra lại là một Hitokiri Battousai – sát thủ huyền thoại lúc chiến loạn. Không chỉ nhiều lần đứng đầu các bảng bình chọn “mỹ nam”, Sato Takeru còn được công nhận là một diễn viên trẻ xuất sắc. Việc anh chàng từng đảm nhận thành công 1 nhân vật có tới 7 tính cách khác biệt nhau trong Kamen Rider Den-O đã thừa để chứng minh: Rurouni Kenshin không phải là một thử thách quá lớn.

Nhà sản xuất Matsuhashi Shinzo nhận xét: “Sato có vóc dáng và thần thế để trở thành một Kenshin hoàn hảo”. Không những vậy, chính cha đẻ của nguyên tác – ngài Watsuki – khẳng định: anh chàng chính là người đứng đầu danh sách diễn viên mà ông và vợ lựa chọn.

Cá nhân Sato Takeru cũng khoe rằng anh là fan ruột của bộ truyện ngay từ hồi tiểu học: “Rurouni Kenshin là một tác phẩm mà bất cứ ai sinh ra trong thời đại của chúng tôi đều biết đến”. Sato còn hào hứng kể lể chuyện ngày đó anh và các bạn đã từng “đấu kiếm” ra sao.

Bên cạnh đó, nhân vật nữ chính Kamiya Kaoru sẽ do nàng diễn viên 17 tuổi - Takei Emi - đảm nhận. Đạo diễn Otomo nhận định: “Không nghi ngờ gì, Takei sẽ trở thành một tên tuổi lớn trong làng phim ảnh Nhật Bản. Cô bé có khuôn mặt trong sáng, thánh thiện. Tuy nhiên trong công việc, Takei chứng tỏ mình thực sự nghiêm túc”. Đạo diễn nói thêm: Takei Emi là lựa chọn duy nhất của ông cho vai Kaoru – là một cô gái 17 tuổi hồn nhiên vô tư nhưng cũng không thiếu tính… “bà chằn”.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com