RWBY Volume 3Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] (Unknown)

Trạng thái:
12/??

Thể loại:
Hành Động

Dạng Anime:
Cartoon

Season:
Đang cập nhật

Năm:
Unknown

Lượt Xem:
179001 Lượt xem

Mới cập nhật:
KimiFansub

Nội dung

RWBY VOLUME 3 tiếp nối phần 1 (RWBY VOLUME 1) và 2 (RWBY VOLUME 2) Cốt truyện được xây dựng ở bối cảnh hiện đại với những thế lực siêu nhiên (supernatural). Series phim xoay quanh bốn cô gái với mỗi người một vũ khí và sức mạnh riêng. Họ học cùng một trường (Beacon Academy) và được đào tạo để chống lại các thế lực khác. Bốn cô gái, mỗi người mang một màu sắc và kí hiệu riêng: Ruby - Red, Weiss Schnee - White, Blake Belladonna - Black và Yang Xiao Long - Yellow.
Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3] Rwby Red White Black Yellow - RWBY [3]
Ruby Rose: Cô gái màu đỏ, được giới thiệu ở trailer đầu tiên ra mắt, ngoài ra cô còn xuất hiện ở cuối trailer Yellow được công bố vào ngày 1/6/2013 vừa qua. Ruby là một cô gái nhỏ 15 tuổi với áo choàng đỏ, sơ mi đen và một chiếc váy viền đỏ. Cô có mái tóc nâu đỏ và đôi mắt màu xám. Vũ khí của cô là Crescent Rose - một chiếc lưỡi hái có khả năng bắn tỉa. Biểu tượng của Ruby là hình hoa hồng đỏ. Ruby là trưởng đội RWBY sau này và tên đội được đặt theo tên cô Cô làm người xem liên tưởng tới nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ.
Weiss Schnee: Cô gái màu trắng, xuất hiện lần thứ 2. Weiss Schnee có nghĩa là White Snow (Bạch Tuyết). Weiss 17 tuổi, mang phong thái quý tộc với bộ váy và áo khoác bolero trắng, xanh nhạt. Bên trong chiếc áo Bolero là màu đỏ tươi và tay áo chuyển màu xanh khi nó càng gần với cổ tay cô. Weiss có mái tóc màu trắng và đôi mắt màu xanh (ice-blue). Cô mang một vết sẹo ở dưới mắt trái. Weiss trong trailer của cô được miêu tả là trầm lặng và thậm chí có thể cô đơn, đang tìm kiếm hạnh phúc. Vũ khí của Weiss là Myrtenaster - Multi Action Dust Rapier, mang dạng của một chiếc kiếm sử dụng Dust (dạng năng lượng)
Blake Belladonna: Cô gái thứ ba xuất hiện với màu sắc tượng trưng là đen. Blake 17 tuổi, xuất hiện trong trailer thứ 3 cùng với một nhân vật nam mang tên Adam, chống lại lực lượng kẻ thù là robot công nghệ cao. Blake là một cô gái trẻ có làn da nhợt nhạt, tương tự như Ruby và Weiss. Cô có mái tóc dài đen xoăn, và đôi mắt của cô là màu hổ phách, có một ánh sáng bóng mắt màu tím giương về phía sau. Đôi mắt cô hơi xếch lên ở hai đầu, đem lại cho cô một diện mạo giống mèo. Blake đeo nơ đen trong tóc của cô, giống như tai mèo. Blake mặc áo cài nút màu đen với phần đuôi áo dài, quần short màu trắng cùng với chiếc áo sơ mi. Vũ khí cô chọn là Gambol Shroud, được phân loại như chuôi của lưỡi hái bắn đạn đạo, dày, vỏ màu xám với cạnh sắc, tương tự như một con dao quá khổ. Blake có khả năng tùy chỉnh bằng cách sử dụng một dải ruy băng đen gắn liền với cánh tay phải của mình kích hoạt Gambol Shroud ở dạng khẩu súng lục và tự do xoay chuyển nó.
Yang Xiao Long: Cô gái màu vàng, xuất hiện cuối cùng. Yang là chị của Ruby (không cùng huyết thống). Yang 17 tuổi, là một cô gái tuổi thiếu niên năng động. Yang mặc áo khoác nâu phồng tay với áo bên trong màu vàng có biểu tượng ngọn lửa ở bên ngực phải, thắt lưng trắng, quần short với một chiếc dải vải phía sau như một chiếc váy xếp li phong cách. Mái tóc vàng chảy dài như ngọn lửa đang cháy, đôi mắt Yang màu tím hoa cà và đặc biệt chuyển sang màu đỏ khi cô chiến đấu lâu hoặc khi tức giận. Cô chọn Ember Celica là vũ khí của mình, được xếp là dạng Dual Ranged Shot Gauntlets với hình dạng ban đầu là hai chiếc vòng tay hai bên cổ tay cô. Yang cũng có thể là một chút bướng bỉnh, nếu lịch thiệp hơn cô đã có thể có thêm thông tin từ Junior - kẻ xuất hiện trong trailer mà cô đã ra tay trước đó.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us