Sakurasou No Pet Na Kanojo [BD]The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] (2012)

Trạng thái:
24/24

Thể loại:
Hài Hước, Drama, Học Đường, Đời Thường, Romance

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
2359371 Lượt xem

Mới cập nhật:
Koga Fansub

Nội dung

Sakurasou no Pet na Kanojo (さくら荘のペットな彼女 Sakura-sō no Petto na Kanojo, tạm dịch: Nàng thú cưng của Kí túc xá Sakura) là một series light novel của tác giả Hajime Kamoshida, minh hoạ bởi Keeji Mizoguchi.

Kí túc xá Sakura, một trong những kí túc xá của trường Đại học Nghệ thuật Suimei (thường được gọi tắt là Suiko), là nơi ở của những học sinh kì lạ hoặc gây rắc rối. Sau khi bị đuổi khỏi kí túc xá thường vì giữ mèo trong phòng trọ, Sorata Kanda đã chuyển sang Kí túc xá Sakura.
The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray] The Pet Girl of Sakurasou [Blu-ray]
Khi cậu bắt đầu quen với cuộc sống mới, Mashiro Shiina, một hoạ sĩ trẻ nổi tiếng nhưng chẳng thể làm gì trong cuộc sống thường ngày lại chuyển đến. Sorata bị buộc trở thành người chăm sóc cho Mashiro. Đây là câu chuyện về cuộc sống thường ngày của họ, cũng như quá trình trưởng thành của từng người.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us