Scared Rider XechsScared Rider Xechs (2016)

Trạng thái:
Đang cập nhật

Thể loại:
Phiêu Lưu, Harem, Romance, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2016

Năm:
2016

Lượt Xem:
160652 Lượt xem

Mới cập nhật: Phim chưa được ra mắt hoặc phim đã bị gỡ ra theo yêu cầu của bên nắm giữ bản quyền, trong lúc chờ đợi bạn có thể xem phần trailer (nếu có)!

Nội dung

Trong Otome game, thế giới của những kẻ vô thần đang bị đe dọa bởi “Phi Thuyền Bóng Đêm” O’Note. Một kẻ xâm lược bí ẩn ngoài hành tinh. Để đối phó với mối đe dọa trên, con người thiết lập Hàng phòng thủ LAG tại quần đảo Ryukyu. Đơn vị quân đội chống lại Phi Thuyền Bóng Đêm O’Note gọi là Scared Rider, đã dũng cảm chiến đấu chống lại các mối đe dọa nhằm vào loài người, nhưng đã hoàn toàn thất bại và bị xóa sổ tới 5 lần.
Cuối cùng, đơn vị thứ 6, Scared Rider Xechs (SRX), được tập hợp từ 5 chàng trai trẻ. Éo le thay, tại thời điểm SRX được hình thành, Phi Thuyền Bóng Đêm O’Note đột ngột biến mất không rõ lí do. Và thay vì chiến đấu với kẻ thù của mình, thì các thành viên SRX dành cả ngày của mình chỉ để đối phó với cuộc sống bình thường. Họ thành lập ban nhạc Odd-l nhằm lấy lại tinh thần và vơi đi nỗi buồn chán mỗi ngày. Cùng lúc đó, 1 cô gái trẻ được chuyển đến LAG để gia nhập SRX. Và thế là, một cuộc sống mới bắt đầu với cô ấy và SRX. Quy luật của trò chơi này :“Mong ước đó, có phải xuất phát từ tình yêu hay bởi vì sự hi sinh mà ra”

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com