Seisen Cerberus: Ryuukoku no FataliteSeisen Cerberus: Ryuukoku no Fatalités (2016)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Phiêu Lưu, Fantasy

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2016

Năm:
2016

Lượt Xem:
567099 Lượt xem

Mới cập nhật:
DevilSlayerTeam

Nội dung

Lục địa Kuanaan bị thống trị bởi gươm giáo và ma thuật. 3 vương quốc với tiềm lực mạnh mẽ tồn tại tại nơi này. Vương quốc thần thánh Amoria, vương quốc Ishilfen và vương quốc Vanrodis. Thế chân vạc đang diễn ra, bất kỳ sự bất ổn ở vương quốc nào cũng sẽ dẫn đến chiến sự trên khắp toàn cõi lục địa.
Tại nơi này, tồn tại một ác long mà mỗi lần nó xuất hiện là mặt đất bùng cháy, hỗn loạn ngập tràn – Daganzord. 10 năm trước, một nhóm pháp sư dẫn đầu bởi cha mẹ của Hiiro là Bairo và Kismitete đã thực hiện nghi thức ma thuật hòng phong ấn Daganzord, tuy nhiên xuất hiện một kẻ cản trở làm cho phong ấn bị thất bại. Về sau, đó được gọi là “Thảm kịch Balbagoa”. Hiiro lúc bấy giờ vẫn còn nhỏ, được Giruu cứu thoát và nuôi lớn, cậu ngày đêm luyện kiếm nhằm trả thù cho cha mẹ. 10 năm sau, Hiiro tròn 16, cậu tự mình rời khỏi nhà để lên đường diệt trừ ác long.
Trước tình thế này, Giruu không còn cách nào khác là phải đi theo Hiiro. Trên đường truy tìm ác long Daganzord, Hiiro đã gặp gỡ rất nhiều chủng tộc, không biết từ lúc nào, họ trở thành bạn bè và hướng tới mục tiêu diệt trừ Daganzord… Liệu Hiiro có vượt qua được vận mệnh mà cậu đã tự gánh lấy và tiêu diệt được Daganzord hay không…!?

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com