Seto No HanayomeMy Bride is a Mermaid | The Inland Sea Bride (2007)

Trạng thái:
26/26

Thể loại:
Hài Hước, Học Đường, Shounen, Romance, Parody

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2007

Năm:
2007

Lượt Xem:
921750 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tên PhimThứ TựNăm
Seto No HanayomePHầN 1 + OVA2007

Nội dung

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Theo sau San là hai nhóm côn đồ, chúng đã bắt Nagasumi và gia đình cậu xuống nhà của San ở tít dưới đáy biển sâu. Vẫn chưa đủ lạ, xuống đó rồi, 3 người mới biết ba mẹ San chính là trùm của băng xã hội đen vùng Setouchi này. Theo luật của người cá, những ai để cho người lạ biết thân phận thật của mình đều sẽ phải chết. Nagasumi phải chọn lựa 1 trong 2 điều, hoặc là cưới San, hoặc là phải chết. Và cậu chàng đã quyết định sẽ cưới cô nàng người cá này.

Mọi việc nhìn chung là khá ổn thoả, ngoại trừ việc ba của San cùng 1 số thành viên trong nhóm xã hội đen tỏ vẻ không đồng tình với hôn ước giữa Nagasumi và San, họ quyết định phải làm gì đó để chấm dứt hôn-ước-bất-đắc-dĩ này. Vừa phải đối phó với ông bố vợ xã hội đen, vừa phải tìm mọi cách để giữ kín thân phận người cá của San, liệu Nagasumi sẽ giải quyết câu chuyện bi hài này ra sao đây? Xin mời các bạn theo dõi Seto No Hanayome, best comedy 2007 theo bình chọn của Anime-Reactor.net

Trailer Seto No Hanayome Video

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com