Soredemo Ayumu wa YosetekuruDù Vậy Thì Ayumu Vẫn Sẽ Tiếp Cận | Even so, Ayumu draws closer to the endgame Even So | Ayumu Approaches, Soreayu (2022)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Shounen, Đời Thường, Romance

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2022

Năm:
2022

Lượt Xem:
331365 Lượt xem

Mới cập nhật:
CabFansub
Fuyu Fansub

Nội dung

Một ý thích bất chợt, Ayumu Tanaka năm nhất rời Câu lạc bộ Kendo để gia nhập Câu lạc bộ Shogi bất hợp pháp. Urushi Yaotome, chủ tịch câu lạc bộ và là một bậc thầy về shogi, rất vui mừng khi cuối cùng cũng có một người bạn chơi cùng. Là đàn anh của Ayumu, Urushi cố gắng trở thành người cố vấn shogi và hình mẫu học sinh của mình. Tuy nhiên, quá thường xuyên, cô ấy thấy mình đỏ mặt vì xấu hổ! Khuôn mặt như đá và trung thực, Ayumu không thấy vấn đề gì khi gọi Urushi là dễ thương. Mặc dù Ayumu thích cô ấy, nhưng anh ấy không thể thú nhận và tự hứa với bản thân sẽ đánh bại cô ấy trong một trò chơi shogi. Thông qua cuộc sống học đường và các trò chơi shogi, hai học sinh đã có nhiều cuộc phiêu lưu vui nhộn và ấm lòng. Ayumu tận hưởng từng giây với Urushi, nhưng anh vẫn còn lâu mới đánh bại cô trong shogi. Với những gì đã cam kết với bản thân, liệu Ayumu có bao giờ có cơ hội để thổ lộ tình cảm của mình với Urushi? [Viết bởi MAL Rewrite]

Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us