Soukou No StrainStrain: Strategic Armored Infantry (2006)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Ecchi, Mecha, Drama, Viễn Tưởng, Space, Military

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2006

Năm:
2006

Lượt Xem:
292239 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.
Sara Werec, 16 tuổi, con gái của gia đình đã sáng lập ra Union, hiện đang theo học Học Viên Quân Sự Vũ Trang Không Gian Grapera tại hệ mặt trời Cranial để trở thành hoa tiêu xuất sắc (gọi là Reasoner).
Anh trai cô, Ralph Werec, người đã thi hành nhiệm vụ tại tiền tuyến cách 130 năm ánh sáng khi cô chỉ mới 11 tuổi và phải mất 400 năm di chuyển xuyên không gian bằng chiến hạm tốc độ bán-ánh-sáng của Union. Để găp lại anh mình, Sara quyết tâm sẽ ra chiến trường nơi anh đang làm nhiệm vụ.
Một ngày nọ, hành tinh Sara đang sống bị Deague tấn công. Bất ngờ thay, anh trai cô chính là thủ phạm đã cướp đi cô gái bí ẩn trong hộp kín. Sau khi đuổi theo, cô đã bị Ralph tấn công và Mimic - một công cụ sao chép tế bào não của hoa tiêu, rất cần thiết để điều khiển Strain - đã bị phá hủy.
Nguyên nhân vì sao Ralph lại phản bội và Sara sẽ làm gì để tìm ra sự thật này?

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com