Spirited Away - Vùng Đất Linh HồnSen to Chihiro no Kamikakushi (2001)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Phiêu Lưu, Award Winning, Siêu Nhiên, Mythology

Dạng Anime:
Movie

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2001

Lượt Xem:
609888 Lượt xem

Mới cập nhật:
Ranka[720p+Hardsub]
1080p+Softsub

Nội dung

 Thể loại: Fantasy Magic Movie Parallel Universe

Nhóm sub: 2o7

Tình trạng: Đã hoàn thành

Sơ lược:

Sen to Chihiro no kamikakushi, Vùng đất linh hồn
Loại: Movie
Ngày chiếu: 20/07/2001
Nhà sản xuất: Studio Ghibli

Thực hiện
Translator + Encode + Upload: nicemimosa3
Editor + Kara eff + Typeset: Jea

Câu chuyện bắt đầu trên con đường chuyển đến nhà mới của cô bé 10 tuổi Chihiro. Điều này khiến Chihiro khó chịu và buồn phiền, vì phải xa bạn bè và trường lớp cũ. Trên đường đi, cha của Chihiro rẽ nhầm vào lối đi tắt, dẫn đến một chiếc cổng lớn bám đầy rêu phong.

Có linh tính không hay về nơi này, Chihiro khuyên cha mẹ nhanh rời khỏi. Nhưng vốn tò mò, cha Chihiro quyết định dẫn mọi người tham quan phong cảnh một lúc. Đường hầm đưa họ qua một nơi trông như nhà ga bỏ hoang, và đến một cánh đồng xanh ngắt tuyệt đẹp. Băng qua cánh đồng, cả gia đình tìm thấy một ngôi làng nhỏ không một bóng người.

Mọi chuyện khủng khiếp bắt đầu khi cha mẹ cô bé tìm thấy một cửa hàng chất đầu những món ăn ngon. Bỏ qua lời khuyên can của Chihiro, họ ăn ngấu nghiến những món ăn hấp dẫn ấy. Trong lúc chờ đợi, cô bé đi dạo xung quanh. Đến chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua nhà tắm nước nóng, bất ngờ một cậu bé chạy đến và cảnh báo Chihiro cùng cha mẹ phải rời khỏi ngay lập tức. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn. Màn đêm đã ập đến...
(Nguồn: Review)

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com